Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Kinh doanh Khu vực

Công Ty TNHH Ecopath Việt Nam NTD đã xác thực
Số 35a, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

** Mục tiêu, mục đích công việc

- Quản lý, giám sát và đảm bảo việc kinh doanh phát triển khách hàng trong khu vực được phân công.

- Quản lý, giám sát và đánh giá năng lực của đội ngũ bán hàng tại khu vực được giao.

- Tìm kiếm mở mới khách hàng của từng tỉnh trong khu vực

** Nhiệm vụ cụ thể

- Đảm bảo việc kinh doanh và phát triển khách hàng thành công trong khu vực được phân công thông qua việc tuyển chọn, huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ TDV cũng như hệ thống phân phối.

- Đề ra và thống nhất những mục tiêu rõ ràng phù hợp với mục tiêu của công ty đối với từng TDV (sản lượng, doanh số, phân phối,…)

- Đánh giá tiến trình thực hiện các mục tiêu tại những cuộc họp tuần/ tháng và lên kế hoạch hành động thích hợp, kịp thời nhằm đạt mục tiêu.

- Đảm bảo việc truyền đạt thông tin rõ ràng về các chính sách của công ty (giá cả, khuyến mại,…)

- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ…) đến từng khu vực.

- Thường xuyên theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích các dữ kiện nhằm xác định cơ hội hoặc đưa ra những kế hoạch hành động hợp lý, chỉ đạo kịp thời cho đội ngũ. Xác định những khu vực/ vấn đề cần ưu tiên hỗ trợ/ chỉ đạo ngay.

- Đảm bảo nhân viên và nhà phân phối thực hiện nghiệm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng và các văn bản/ thông báo của công ty theo từng giai đoạn.

- Phản hồi các thông tin tại khu vực cho quản lý trực tiếp.

- Phối hợp với Nhà phân phối tuyển dụng nhân viên bán hàng.

- Đánh giá năng lực của đội ngũ TDV thông qua việc đi thị trường cùng TDV và làm việc trực tiếp, từ đó cung cấp các thông tin phản hồi để phát triển năng lực đội ngũ, nâng cao hiệu quả công việc.

- Hướng dẫn những chuẩn mực về hành vi ứng xử và các kỹ năng thực hành cho TDV.

- Đánh gia định kỳ và lên kế hoạch huấn luyện nâng cao năng lực, kỹ năng và thái độ làm việc của TDV.

- Hỗ trợ TDV giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày.

- Đảm bảo hỗ trợ thực hiện thành công các công việc chính yếu trong việc quản lý Nhà phân phối (giao hàng, kho hàng, quản lý tồn kho, trang thiết bị, hệ thống báo cáo,…)

- Tìm kiếm, đề nghị tuyển chọn Nhà phân phối mới, định kỳ đánh giá năng lực của Nhà phân phối, đề xuất chấm dứt hợp đồng Nhà phân phối theo đúng trình tự, quy định của công ty,…

- Thực hiện các nhiệm vụ khác để phát triển bán hàng tại khu vực theo yêu cầu của TP kinh doanh.

** Quyền hạn, trách nhiệm và bổn phận

1. Quyền hạn

- Sử dụng hệ thống tài liệu, biểu mẫu, các thông tin phục vụ công việc.

- Tham gia chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

- Hưởng các chế độ chung của công ty.

2. Trách nhiệm

- Chịu trách nhiệm 100% về kết quả làm việc của mình.

- Chịu trách nhiệm về bảo mật thông tin của công ty, quản lý máy móc dụng cụ làm việc.

3. Bổn phận

- Báo cáo, giải trình cho cấp trên

- Thực hiện tốt các nội quy, nề nếp của công ty.

- Thực hiện nhiệm vụ, định hướng và mục tiêu chung của công ty.


Yêu cầu ứng viên

- Nam, hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt.

- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng/Trung cấp chuyên ngành Y, Dược, Hóa Sinh, Kinh tế ,QTKD

- Số năm kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát bán hàng, quản lý bán hàng, tiếp thị bán hàng liên quan đến ngành hàng Dược Phẩm, Thực phẩm chức năng hoặc các ngành hàng tiêu dùng có hệ thống..

- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại địa bàn

- Yêu cầu khác:

+) Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.

+) Có thể đi công tác

+) Khả năng thuyết phục tốt, nhiệt tình, chăm chỉ.

+) Có khả năng xây dựng và phát triển đội ngũ (tổ chức, phân công, định hướng, đào tạo huấn luyện, động viên khuyến khích tạo động lực cho nhân viên làm việc tốt).

+) Có kỹ năng lập kế hoạch và giám sát các họat động kinh doanh

- ĐỊA BÀN HOẠT ĐỘNG: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.


Quyền lợi được hưởng

- Lương kinh doanh + trách nhiệm + chế độ thưởng rất cao & các phụ cấp kèm theo (mức lương 15.000.000 - 20.000.000đ).
- Được đào tạo các kỹ năng cơ bản, tham gia các chương trình thường niên của Công ty: Team Bulding, Gala Diner...vvv.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
- Nghỉ, thưởng Lễ tết theo quy định của Nhà Nước.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Trương Thị Ngọc Bích - Ban tuyển dụng Công Ty TNHH Ecopath Việt Nam


Ngành nghề

Y tế / Dược

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Thanh Hoá

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty đã thành lập từ năm 2012

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam là công ty phân phối và nhập khẩu các sản phẩm tự nhiên chăm sóc sức khỏe.

Với tiêu chí chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt, Ecopath Việt Nam luôn đưa tới tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng.

Các sản phẩm nhập khẩu của Ecopath Việt Nam luôn có đầy đủ chứng nhận của các tổ chức trong và ngoài nước. Mỗi sản phẩm đều được ưa chuộng và đánh giá cao ở nhiều nước trên thế giới.

Nhập khẩu & phân phối độc quyền sản phẩn Bifina tại Việt Nam, đã triển khai trên 64 tỉnh thành và được quảng bá hình ảnh sp trên các kênh truyền thông TV, báo mạng, báo giấy,…..


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 35a, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: http://ecopath.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh