Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Kinh Doanh ngành Dược Mỹ Phẩm

32 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Giám sát việc thực hiện kinh doanh, phát triển doanh số hàng tháng, quý, năm theo mục tiêu được duyệt.

- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý, năm nhằm đảm bảo chi tiêu doanh số chung cả năm.

- Thiết lập các mối quan hệ, tìm kiếm, khai thác khách hàng từ các khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng, các công ty, câu lạc bộ…

- Giám sát công tác thực hiện làm dịch vụ cho khách hàng theo đúng quy trình qui định.

- Xử lý các tình huống thắc mắc, khiếu nại của khách hàng vượt cấp thẩm quyền của nhân viên, đưa ra hướng giải quyết và báo cáo lại cho cấp quản lý xem xét.

- Tổng hợp, phân tích ý kiến phản hồi của khách hàng, cải tiến nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng hàng tuần, tháng, quý, năm.

- Đánh giá quá trình thử việc của nhân viên và đánh giá KPI mỗi tháng theo quy định

- Đề xuất, cải tiến về cách chăm sóc khách hàng, các bước làm công nghệ, những phát sinh tiêu cực, để đưa ra những giải pháp phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Đề xuất các hoạt động chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi, hậu mãi, tặng quà trong các dịp lễ, khai trương, sinh nhật, sự kiện…

- Đề xuất tuyển dụng và sa thải nhân viên trực thuộc bộ phận.

- Quản lý, theo dõi dữ liệu khách hàng sử dụng dịch vụ

- Tổng hợp thông tin, phân tích, đánh giá về tình hình xu hướng tăng giảm, các biến động của thị trường để trình Giám đốc Chiến lược.

- Đề xuất điều chỉnh chương trình, dịch vụ, các bước làm công nghệ, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

- Giải quyết tất cả các khiếu nại, phàn nàn từ phía khách hàng.

- Lên kịch bản gọi, theo dõi, đánh giá cuộc gọi.

- Quản lý và theo dõi công nợ khách hàng.

- Nhận báo cáo và kiểm tra, xử lý hàng ngày từ nhân viên.

- Định kỳ phân tích, báo cáo tình hình thực hiện công việc hàng tuần, tháng, năm trong phạm vi công việc phụ trách cho Giám đốc Chiến lược.

- Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu

- Tham gia họp giao ban và các cuộc họp khác theo yêu cầu

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.

- Có kiến thức quản trị.

- Độ tuổi: 25-30 tuổi

- Có kiến thức về mỹ phẩm làm đẹp, công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ, nha khoa

- Khả năng đào tạo, kiểm tra, giám sát, đánh giá, động viên, đàm phán, thương lượng.

- Khả năng truyền lửa, xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin.

- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương tùy theo năng lực + thưởng theo doanh số

- Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị cần thiết cho công việc.

- Tăng lương 1 năm/ 1 lần, có thể xét tăng lương 6 tháng/ 1 lần nếu năng lực làm việc tốt.

- Được tham dự các khóa huấn luyện chuyên môn.

- Được làm việc trong một môi trường tiện nghi và chuyên nghiệp.

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến cao.

- Các phúc lợi khác như thưởng vào các ngày lễ, tết, dịp sinh nhật, cưới hỏi.

- Chương trình nghỉ dưỡng, team building hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Quản Lý Kinh Doanh ngành Dược Mỹ Phẩm tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỎ PHẦN TẬP ĐOÀN VIVAGROUP tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản Lý Kinh Doanh tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh