Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
1. Hoạt động Nhà hàng
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về đồ ăn, đồ uống, các dịch vụ mà Nhà hàng cung cấp theo tiêu chuẩn.
- Tổ chức họp theo lịch định kỳ để nắm bắt tình hình của Nhà hàng; phổ biến và triển khai thực hiện các mục tiêu hàng tháng/hàng năm theo đúng tiến độ.
- Quản lý tất cả các nhân viên của Nhà hàng và đảm bảo chất lượng công việc của họ đạt tiêu chuẩn của Nhà hàng
- Đảm bảo không gian Nhà hàng luôn đạt tiêu chuẩn mà Công ty đề ra.
2. Đào tạo
- Xây dựng nội dung và kế hoạch đào tạo cho nhân viên hàng tháng/hàng năm.
- Phối hợp với các bộ phận, tổ chức đào tạo cho nhân viên.
- Giám sát quá trình đào tạo của các bộ phận trong Nhà hàng.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo, tăng hiệu suất lao động của nhân viên.
3. Quản lý chi phí, tài sản, CCDC
- Quản lý chặt chẽ số lượng tài sản, CCDC cần thiết cho vận hành Nhà hàng.
- Kiểm soát các chi phí của Nhà hàng, đảm bảo luôn trong hạn mức cho phép.
- Đề xuất ý tưởng và thực hiện để kiểm soát chi phí hiệu quả.
4. Quản lý bán hàng
- Kiếm soát doanh thu hàng ngày.
- Phân tích doanh số bán hàng và đề xuất các ý tưởng để tăng doanh thu.
5. Công việc khác
- Tham gia các cuộc họp định kỳ với BGĐ/Các Quản lý Nhà hàng khác để báo cáo tình hình hoạt động của Nhà hàng; đề xuất ý tưởng cải tiến; nắm bắt các mục tiêu, kế hoạch để triển khai tại Nhà hàng
- Lắng nghe nguyện vọng, tư vấn cho nhân viên để tạo ra môi trường làm việc thân thiện, năng động và hấp dẫn; truyền cảm hứng cho nhân viên.
- Tương tác, duy trì mối quan hệ với các nhân viên, khách hàng, CĐT, Nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh, các cơ quan, ban ngành địa phương.
- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ
- Hiểu biết về Luật
- Ít nhất 3 năm tại vị trí Quản lý Nhà hàng hoặc các vị trí khác tương đương ở nhà hàng / khách sạn có quy mô từ 70 nhân sự trở lên
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ
- Yêu thích và có định hướng gắn bó với ngành dịch vụ nhà hàng
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
-Tham gia BHXH theo quy định
-Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
abcxyz
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Hà Nội, VN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Quản lý Nhà hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.