Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Nhà hàng

Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- 20% Khuyến mại và bán hàng

- Tư vấn, đề xuất các chương trình marketing và các hoạt động thúc đẩy bán hàng tại các cơ sở

- Phối hợp với phòng marketing lên các chương trình marketing hiệu quả nhằm thúc đẩy doanh số tại các nhà hàng đạt được chỉ tiêu công ty đã đưa ra

- Hướng dẫn triển khai các chương trình, hoạt động tổ chức cho khách hàng tại nhà hàng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất về doanh thu cũng như hiệu ứng nhận diện thương hiệu và đạt được mục tiêu của chương trình.

- 40% Hoạt động hằng ngày

- Kiểm soát hoạt động tại nhà hàng và xử lý các tình huống phát sinh liên quan để đảm bảo các nhà hàng hoạt động trôi chảy: nhân sự, chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, kỷ luật và nội quy lao động của nhân viên.

- Hiểu biết và nắm rõ tình hình của từng bộ phận tại nhà hàng nhằm có hướng giải quyết kịp thời, hiệu quả cho bất kì trường hợp phát sinh nào xảy ra.

- Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng nhằm nắm rõ được ý kiến của khách hàng liên quan đến chất lượng đồ ăn, đồ uống và chất lượng dịch vụ nhằm có định hướng phát triển nhà hàng.

- Nắm được các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, cơ sở hạ tầng và những vướng mắc tại nhà hàng, đề xuất hoặc làm việc trực tiếp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng và hiệu quả.

- Kiểm tra thường xuyên và đột xuất các vấn đề liên quan đến: vệ sinh an toàn thực phẩm, quy trình chế biến và quy trình phục vụ, đảm bảo các hoạt động phải luôn theo tiêu chuẩn và quy trình liên quan.

- Kiểm soát bất thường chất lượng món ăn đồ uống trong menu, lập biên bản cho những đồ ăn, đồ uống không đạt chất lượng.

- 20% Doanh thu và chi phí

- Lên kế hoạch cụ thể cho từng bộ phận, từng vị trí để đảm bảo các bộ phận hoạt động theo kế hoạch đã đề ra, nhằm đạt được doanh số quy định.

- Kiểm soát và nắm được doanh thu, lượt khách của cơ sở theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.

- Hướng dẫn các bộ phận kiểm soát chi phí theo đúng ngân sách và chỉ tiêu công ty đưa ra.

- Kiểm tra đột xuất hoặc thường xuyên hoạt động tại quầy thu ngân, đảm bảo tính minh bạch chính xác của các hóa đơn, có biện pháp ngăn chặn những lỗ hổng, hạn chế tối đa các hình thức gian lận tiền, voucher...

- Chịu trách nhiệm trực tiếp với GĐĐH nếu để xảy ra tình trạng trộm cắp, gian lận tại bộ phận.

- 15% Nhân sự và đào tạo

- Phỏng vấn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên, quản lý nhân viên các bộ phận tại nhà hàng.

- Tổ chức các buổi đào tạo về tay nghề và quy trình để đảm bảo các nhân viên được huấn luyện đầy đủ về lý thuyết và thực hành, đảm bảo nhân viên có đủ kỹ năng và tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ khi phục vụ khách hàng.

- Tính toán và giữ biên chế nhân sự ở mức thấp nhất nhưng vẫn đạt được hiệu quả công việc theo yêu cầu.

- Có các đề xuất và hoạt động nhằm khuyến khích thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên.

- Trực tiếp đào tạo rèn luyện, kiểm soát và đánh giá kỹ năng của nhân viên các vị trí tại nhà hàng thường xuyên và theo định kì, nhằm có những đề xuất phù hợp với năng lực của từng nhân sự.

- Soạn thảo và thẩm định các bảng mô tả công việc, các tiêu chuẩn check list cho từng bộ phận của nhà hàng.

- 5% Báo cáo và các việc hành chính

- Báo cáo theo tuần và cuối mỗi tháng các công việc cho GĐĐH

- Báo cáo đột xuất cho những việc phát sinh

- Phổ biến và tham gia những buổi đào tạo, họp giao ban và những chương trình văn thể định kì của công ty.

- Thực hiện các công việc đột xuất khác theo sự phân công của BGĐ công ty.

Yêu cầu ứng viên

- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng với quy mô và đẳng cấp từ 3 sao trở lên.

- Có kỹ năng đào tạo trực tiếp nhân viên.

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Quản trị khách sạn, du lịch.

- Trình độ tiếng Anh giao tiếp và viết tốt.

KỸ NĂNG

- Có niềm đam mê với công việc, yêu thích ngành dịch vụ và hiểu biết về ngành F&B.

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp.

- Kỹ năng giám sát và tạo động lực làm việc cho nhân viên.

- Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Viso...

- Chịu được áp lực công việc và hoàn thành công việc đúng hạn.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Quản lý Nhà hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AN VẠN tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản lý Nhà hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh