Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Nhà hàng

Tầng 21 Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phối hợp với các bộ phận xây dựng, triển khai chương trình kinh doanh của Nhà hàng.

- Chỉ đạo, kiểm tra, giám sát nhân viên Bàn, Bar của Nhà hàng.

- Đề xuất chiến lượng, chương trình, kế hoạch kinh doanh lên Ban Lãnh đạo.

- Trực tiếp xây dựng (có lấy ý kiến tham mưu của QLNH, Bar trưởng) tiêu chuẩn dịch vụ Nhà hàng, các Quy trình, Quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của Nhà hàng, Bar trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.

- Cùng Bếp trưởng xây dựng, giám sát các hoạt động của Bộ phận Bếp, kiểm tra các tiêu chuẩn, các Quy định, Quy trình liên quan đến công tác chế biến món ăn và vệ sinh ATTP.

- Chỉ đạo, phân công, kiểm tra giám sát công việc của các bộ phận, tác phong diện mạo, thái độ làm việc và ý thức kỷ luật của nhân viên.

- Phối hợp cùng phòng Nhân sự quy hoạch nhân sự cho từng bộ phận, đào tạo, tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận.

- Trực tiếp quản lý lịch phân ca làm việc, theo dõi chấm công, duyệt nghỉ và chấm hệ số hiệu quả hàng tháng cho nhân viên Nhà hàng ,nhân viên Bar, tạp vụ Nhà hàng.

- Phối hợp với bộ phận NS&QT để giải Quyết các chế độ, đãi ngộ cho nhân viên theo Luật và Quy định của Công ty: ốm đau, thai sản, tai nạn…

- Trực tiếp quản lý và chịu trách nhiệm về công tác PCCC của hệ thống Nhà hàng cùng với Ban QLTN. Đôn đốc nhắc nhở, kiểm tra giám sát các bộ phận cá nhân trong việc đảm bảo an toàn PCCC của Nhà hàng.

- Chủ động tiếp xúc nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng. Kịp thời tiếp nhận và giải Quyết hợp lý các yêu cầu, khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng về chất lượng đồ ăn uống và dịch vụ.

- Phối hợp cùng các bộ phận của Nhà hàng tổ chức triển khai các sự kiện, chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt.

- Quản lý, giám sát các chế độ ưu đãi với khách hàng (đặt tiệc, tổ chức cưới, hội nghị, liên hoan, sinh nhật…)

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Nhà hàng Khách sạn và các ngành có liên quan…

- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực nhà hàng cao cấp, khách sạn 5 sao.

- Có khả năng quản lý thời gian, giao tiếp và thiết lập mối quan hệ.

- Khả năng nắm bắt công việc, nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao.

- Trách nhiệm và nhiệt tình

- Cởi mở và thân thiện trong công việc.

- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.

- Hòa nhã, thân thiện và cởi mở.

- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.

- Nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định với Tập đoàn.

- Nam, có ngoại hình khá

- Tuổi đời từ 30 -45, ưu tiên đã lập gia đình

- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát và chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng + các loại phụ cấp.
- Được hưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm.
2. Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
4. Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: Theo đặc thù công việc của Nhà hàng
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Quản lý Nhà hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần GWIN tại Hà Nội, Bắc Giang với mức lương 12-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản lý Nhà hàng tại Hà Nội, Bắc Giang khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bắc Giang

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngày 06 tháng 04 năm 2011 Công ty Cổ Phần GWIN (GWIN Joint Stock Company) được thành lập (theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0105243923 do sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hà Nội cấp) bởi các cổ đông đã tham gia xây dựng và phát triển các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và một số nước trên Thế Giới như Anh, Pháp, Nhật, Hà Lan, Đức, Trung Quốc... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, tài chính và phát triển bất động sản, các cổ đông sáng lập của Công ty Cổ Phần GWIN đã gặt hái được nhiều thành công trong các dự án đầu tư quy mô, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Tuy mới thành lập nhưng trong quá trình vừa qua, Công ty Cổ Phần GWIN đã cùng Công ty Cổ Phần Quản Lý và Khai Thác Tài Sản Thăng Long đầu tư có chọn lọc vào các dự án tiềm năng ở một số tỉnh thành như: Dự án trung tâm thương mại và dịch vụ làng nghệ Đồng Kỵ - Bắc Ninh; Dự án xây dựng nhà ở và trung tâm thương mại cao cấp Phổ Yên, Thái Nguyên; Dự án xây dựng khu đô thị Phong Khê, Võ Phương, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Tháng 01 năm 2012 nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư phát triển của các dự án, Công ty Cổ Phần GWIN đã tiến hành tăng vốn điều lệ lên 168 tỷ đồng và mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động để thực hiện sứ mệnh đưa Công ty trở thành một trong những Công ty đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đầu tư đa quốc gia.

GWIN (Global Win) mong muốn trở thành công ty toàn cầu, dẫn đầu về phát triển công nghệ, đầu tư tài chính, phát triển bất động sản. Phấn đấu đem lại cuộc sống ấm lo hạnh phúc, giàu có cho cán bộ công nhân viên, góp phần làm giàu cho quê hương đất nước.

LĨNH VỰC KINH DOANH

  Đầu tư phát triển dự án bất động sản

 GWIN làm chủ đầu tư và cùng các đối tác hợp tác đầu tư vào các dự án bất động sản từ xây dựng phát triển cơ sở hạ tầng khu công nghiệp cho tới các dự án khu đô thị, thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí… GWIN tham gia vào các giai đoạn phát triển dự án từ việc nghiên cứu thị trường, tìm kiếm cơ hội đầu tư, lập dự án cho đến việc thiết kế, triển khai thi công, giám sát, hoàn thiện, quản lý vận hành.

  Đầu tư tài chính

Bên cạnh việc đầu tư trực tiếp vào các dự án, GWIN còn đầu tư vào các doanh nghiệp, đầu tư vào các dự án tiềm năng thông qua các hoạt động mua bán, sáp nhập hoặc góp vốn vào doanh nghiệp ở nhiều cấp độ khác nhau. GWIN không chỉ đóng vai trò của một cổ đông góp vốn mà còn tích cực tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược, tổ chức nguồn lực, phát triển kinh doanh của doanh nghiệp nhằm đạt hiệu quả sử dụng vốn và hiệu quả đầu tư vốn tối ưu.

 Cung cấp dịch vụ

Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, GWIN cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư và tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp có tiềm năng hợp tác, các đối tác đầu tư của mình.

Song song với các dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước, GWIN còn hỗ trợ các đối tác nước ngoài tìm kiếm các cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam thông qua các hoạt động cung cấp thông tin, nghiên cứu thị trường, tư vấn mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, uỷ thác đầu tư nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào các dự án lớn tại Việt Nam.

 Sàn giao dịch bất động sản GWIN

Ngày 11 tháng 11 năm 2011 Công ty Cổ Phần GWIN đã chính thức ra mắt Sàn giao dịch bất động sản GWIN với chức năng nhiệm vụ chính:

- Kinh doanh, tiếp thị và phân phối các dự án do GWIN đầu tư phát triển và các dự án của các chủ đầu tư uy tín;

- Tư vấn tiếp thị dự án bất động sản;

- Tư vấn, nghiên cứu thị trường;

- Môi giới bất động sản;

- Quảng cáo bất động sản;

- Phát triển hệ thống Sàn giao dịch bất động sản đạt chuẩn của Bộ Xây dựng;

- Phát triển mạng lưới đại lý môi giới bất động sản rộng khắp trên toàn quốc;

- Đa dạng hóa các hình thức dịch vụ, mở rộng thị trường tiềm năng trên toàn quốc và nước ngoài.

 Phát triển phần mềm ứng dụng, tích hợp hệ thống CNTT

Với đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin chuyên nghiệp có trình độ quốc tế về tích hợp, phần mềm và các dịch vụ CNTT, GWIN tập trung phát triển các phần mềm ứng dụng chuyên sâu, hướng tới chất lượng quốc tế cho các ngành viễn thông, ngân hàng – tài chính, tài chính công, chính phủ, doanh nghiệp.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 21 Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: gwin.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh