Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Nhà hàng

Số 9, Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phối hợp với các bộ phận xây dựng, triển khai chương trình kinh doanh của Nhà hàng.

- Chỉ đạo, kiểm tra, giám sát nhân viên Bàn, Bar của Nhà hàng.

- Đề xuất chiến lượng, chương trình, kế hoạch kinh doanh lên Ban Lãnh đạo.

- Trực tiếp xây dựng (có lấy ý kiến tham mưu của QLNH, Bar trưởng) tiêu chuẩn dịch vụ Nhà hàng, các Quy trình, Quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của Nhà hàng, Bar trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.

- Giám sát, kiểm tra hoạt động với bộ phận Bếp

- Cùng Bếp trưởng xây dựng, giám sát các hoạt động của Bộ phận Bếp, kiểm tra các tiêu chuẩn, các Quy định, Quy trình liên quan đến công tác chế biến món ăn và vệ sinh ATTP.

Công tác quản lý nhân sự:

- Chỉ đạo, phân công, kiểm tra giám sát công việc của các bộ phận, tác phong diện mạo, thái độ làm việc và ý thức kỷ luật của nhân viên.

- Phối hợp cùng phòng Nhân sự quy hoạch nhân sự cho từng bộ phận, đào tạo, tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận.

- Chủ động tiếp xúc nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng. Kịp thời tiếp nhận và giải Quyết hợp lý các yêu cầu, khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng về chất lượng đồ ăn uống và dịch vụ.

- Phối hợp cùng các bộ phận của Nhà hàng tổ chức triển khai các sự kiện, chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt.

- Quản lý, giám sát các chế độ ưu đãi với khách hàng (đặt tiệc, tổ chức cưới, hội nghị, liên hoan, sinh nhật…)


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Nhà hàng Khách sạn và các ngành có liên quan…

- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực nhà hàng cao cấp, khách sạn 5 sao.

- Có khả năng quản lý thời gian, giao tiếp và thiết lập mối quan hệ.

- Khả năng nắm bắt công việc, nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao.

- Trách nhiệm và nhiệt tình

- Cởi mở và thân thiện trong công việc.

- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.

- Hòa nhã, thân thiện và cởi mở.

- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms Hạnh - Ban tuyển dụng Công ty TNHH MTV Khang Gia Khang (KGK)


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH MTV Khang Gia Khang (KGK)

Là đối tác của nhiều Tập đoàn CNTT, Tập đoàn Tài Chính hàng đầu trên thế giới, KGK hiện là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn các ứng dụng CNTT trong Quản trị Doanh nghiệp – Các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp tổng thể (ERP), Quản lý tổng thể nguồn Nhân lực (HRM) và các giải pháp Tài Chính đặc thù cho các ngành kinh doanh.

Lĩnh vực hoạt động:

• Tư vấn chiến lược và ứng dụng CNTT.

• Cung cấp bản quyền, tư vấn và triển khai Giải pháp quản lý tổng thể nguồn Nhân lực (HRM)

• Tư vấn và triển khai Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp tổng thể (ERP)

• Tư vấn xây dựng và phát triển các giải pháp quản lý đặc thù cho doanh nghiệp.

• Cung cấp giải pháp, gói Tài Chính hiệu quả cho doanh nghiệp.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 9, Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Website: https://www.facebook.com/KGK.FC/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh