Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Nội dung Cộng đồng (Kiểm duyệt MXH)

Hà Nội: Tầng 17, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

ROLE: VAI TRÒ (vai trò của vị trí này trong lộ trình phát triển của công ty)

- Quản lý truyền thông mạng xã hội là người kết nối khách hàng trong hiện tại và tương lai, gắn kết với fan hâm mộ và khách hàng mỗi ngày, nhằm biến mỗi fan hâm mộ trở thành khách hàng thân thiết.

- Quản lý truyền thông mạng xã hội là một nhân tố quan trọng trong việc quản lý các tài sản liên quan đến mảng nội dung của công ty.

RESPONSIBILITIES: TRÁCH NHIỆM

- Quản trị nội dung trên trang mạng xã hội.

- Đưa ra các quy tắc đăng bài, tiêu chuẩn cơ bản về nội dung không vi phạm các quy tắc nội dung trên MXH, các quy định của thành viên trên MXH.

- Gỡ bỏ, chặn hoặc phạt vi phạm với các thành viên.

- Kiểm duyệt nội dung đăng tải và các bình luận….

- Tạo lập và quản lý các nội dung được xuất bản (hình ảnh, video và văn bản)

- Thu thập các phản hồi chân thật của người dùng trên trang mạng XH. Đóng góp để tạo ra các phương pháp để khuyến khích khách hàng đưa ra thông tin phản hồi chân thật (hoặc trung thực) bằng phần thưởng, đồng thời tạo nên các mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp và người dùng.

- Giám sát (quản lý, nắm bắt, cập nhật) các xu hướng của các công cụ truyền thông xã hội, ứng dụng, kênh, thiết kế (hình ảnh) và chiến lược.

- Giám sát hiệu quả nhất các công việc thực thi để đo lường sự ảnh hưởng (tác động) của các chiến dịch truyền thông xã hội. Phân tích, xem xét và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch nhằm để có kết quả tối ưu nhất.


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Đã có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong việc quản lý cộng đồng, phương tiện truyền thông xã hội, quản trị các fanpage, forum lớn

- Có kinh nghiệm trong việc tìm nhà cung cấp và quản lý việc phát triển và xuất bản nội dung.

- Có khả năng linh hoạt từ sáng tạo đến tiếp thị, phân tích, có khả năng thuyết trình và thuyết phục người khác.

- Có sự am hiểu sâu sắc về các nền tảng truyền thông xã hội và các kênh truyền thông tương ứng (Facebook, Twitter, Instagram, YouTube, Pinterest…); có khả năng ứng biến nhanh nhạy để xử lý các tình huống phát sinh.

- Có khả năng truyền đạt thông tin và ý tưởng hiệu quả dưới dạng văn bản.


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và làm cùng team với những người Talent – tài năng/ có năng lực
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị
hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của
Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp , sáng tạo, trẻ trung với những nhân tố 9x đầy năng lượng , theo trend – xu hướng mới.
- Cơ hội tham gia các event/festival, du lịch trong và ngoài nước
- Chế độ nghỉ phép hàng năm ưu đãi.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh