Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (B.A.M)

2A Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Đakao- Quận 1- TP Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2021

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tư vấn sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn Novaland:

  • Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm
  • Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm

Nhiệm vụ 2: Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu phát triển của Tập đoàn

  • Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng:
    • Tìm hiểu về con người (sở thích, tính cách,…) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…)
    • Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… 
    • Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân KH thông qua việc tận dụng hiệu quả các công cụ của B.A.M (là các đặc quyền và đặc lợi của hệ sinh thái NovaGroup)
  •     Thiết lập mối quan hệ thân thiết với đại diện và nhân viên các BU (Nova Service Group) để phục vụ KH tốt hơn, tận dụng các công cụ hiệu quả hơn

Nhiệm vụ 3: Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn:

  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình
  • Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho BAM
  • Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng
  • Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên;
  •  Kiến thức về Thương mại, Quản trị Marketing, Thương hiệu;
  • Từ 02 năm kinh nghiệm trong ngành Bất Động Sản, Tư vấn Tài chính, Chứng khoán, Thương mại (tương tác phân khúc khách hàng cao cấp: Bảo Hiểm, Tài chính Ngân hàng, Hàng Không, Sales Khách sạn / Nhà hàng / ăn uống (F&B), Ô tô, Tư vấn định cư, kinh doanh các mặt hàng cao cấp (vàng bạc đá quý, các dòng hàng hiệu cao cấp, v.v...);
  • Kỹ năng bán hàng; mở rộng networking, Marketing & PR;
  • Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường;
  • Ngoại hình ưa nhìn; giao tiếp và xử lý tình huống tốt;

Quyền lợi được hưởng

  • Hoa hồng tùy từng dự án: từ 1.5% - 3.0%.
  • Chương trình đào tạo toàn diện 5 tuần dành cho BAM Tân Tuyển
  • Chi phí hỗ trợ tiếp khách lên đến 120.000.000 VND/ năm. Cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ trong hệ sinh thái của NOVA Group (Hệ thống F&B nổi tiếng: Saigon Casa Cafe, Jumbo Sea Food, Dynasty House Hotpot...; Hệ thống CityGym, CitiSpa; Hệ thống khách sạn - resort: Azerai Cần Thơ, Mercure Vũng Tàu, Ibis Hotel Vũng Tàu...)
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Novacare
  • Thưởng lễ lớn trong năm
  • Nghỉ phép: 12 ngày / năm
  • Team Building hằng quý

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2021


Vị trí Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (B.A.M) tuyển dụng bởi công ty Novaland Group tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quan Hệ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 50 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh