Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý showroom thời trang cao cấp

Tầng 26 - Tòa nhà Star City - 81 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 Địa điểm: Tại Vincom Bà Triệu

- Chịu trách nhiệm về các hoạt động của showroom (Hàng hóa, tài sản, nhân sự).

- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên bán hàng tốt, tuân thủ chặt chẽ quy định của Công ty và TTTM.

- Chia doanh số cho từng nhân viên, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số Công ty giao.

- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng, tình hình xuất – nhập – tồn hàng hóa và công cụ dụng cụ.

- Các khu vực gian hàng: Quầy, tủ, kệ, sàn…luôn sạch sẽ, đúng vị trí quy định, trưng bày hàng hóa hợp lý, bắt mắt.

- Làm báo cáo hàng ngày gửi Ban giám đốc và bộ phận liên quan,…

- Tìm hiểu nhu cầu và phân loại khách hàng: Độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập… để có những chính sách chăm sóc phù hợp.

- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

- Quản lý database khách hàng của cửa hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên và nhiệt tình.

- Kết hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình Marketing (Promotion, event, …) nhằm thu hút khách hàng và nâng cao doanh số.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Kinh tế, QTKD, Marketing.

- Trên 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng hoặc quản lý cửa hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thời trang hoặc đam mê thời trang).

- Chỉ tuyển nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên.

- Có khả năng quản lý, tổ chức, phân công công việc.

- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Khả năng làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực công việc cao.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và cầu tiến trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng + doanh thu cả cửa hàng.
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm.
- Hưởng trợ cấp thâm niên theo quy định của công ty.
- Hưởng chế độ vào các dịp lễ tết, sinh nhật công ty, tham quan du lịch.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Thị Ngọc Huế - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần thương mại sản xuất và dịch vụ KEIKO Việt Nam


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty CP TMSX&DV KEIKO Việt Nam là đơn vị phân phối và phát triển các nhãn hàng thời trang quốc tế. Hiện KEIKO VIỆT NAM là đại diện độc quyền tại Việt Nam của hai thương hiệu LARE BOSS và SAN-KELLOFF. Nhắc đến LARE BOSS và SAN-KELLOFF là nhắc đến 2 tên tuổi thời trang danh tiếng đến từ đất nước hình chiếc ủng – Italia. Vẻ đẹp lãng mạn và chất nam tính riêng vốn có của đàn ông Thành Roma đã trở thành chất liệu quan trọng nhất cho các nhà thiết kế Italia sáng tạo những kiểu dáng thời trang đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch, trang nhã và sang trọng.

Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết. Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại.

Trụ sở chính: Số 92/2 Nguyễn Sơn – Long Biên – Hà Nội

Văn phòng: Phòng 2611 tòa nhà Star City, số 81 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân Hà Nội

Website: http://keiko.com.vn 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 26 - Tòa nhà Star City - 81 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội

Website: http://www.keiko.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh