Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Spa

Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Giám sát quy trình vệ sinh máy móc, thiết bị Thẩm mỹ, kiểm tra giám sát việc setup không gian trị liệu, đảm bảo các tiêu chuẩn của một Spa Chuyên nghiệp

- Quản lý bộ phận tư vấn, Bộ phận kỹ thuật viên, Bộ phận Lễ tân đảm bảo hiệu quả công việc được giao

- Tổ chức đón Khách, tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Công ty, Chăm sóc Khách hàng mới, Khách hàng sau dịch vụ

- Quản lý và giải quyết các vấn đề nhân sự Spa: Tiếp nhận, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, phân bố ngày Off theo quy định, chấm công nhân sự Spa gửi phòng nhân sự định kỳ tuần/tháng.

- Đại diện Công ty tiếp Khách, Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình Quản lý, điều hành tại Thẩm mỹ OHIO

- Giám sát quy trình, đảm bảo an toàn , hiệu quả dịch vụ của bộ phận Kỹ thuật viên

- Tuyển dụng, đào tạo xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên, thực hiện quy chế, duy trì xây dựng và phát triển văn hóa phục vụ Khách hàng chuyên nghiệp.

- Kết hợp với phòng Marketing triển khai kế hoạch kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu được giao hàng tháng, hàng quý.


Yêu cầu ứng viên

- Nữ tuổi từ 25 – 35, ngoại hình ưa nhìn

- Có năng lực quản lý và tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Có niềm đam mê và muốn gắn bó lâu dài trong lĩnh vực làm đẹp

- Có kinh nghiệm về quản lý Nhân sự và tổ chức công việc

- Chủ động trong công việc và chịu được áp lực

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa, Thẩm mỹ, Mỹ phẩm và các ngành dịch vụ Khách hàng.


Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng thành tích đặc biệt dành riêng cho Quản lý cơ sở vào cuối năm
- Thưởng nhân các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của công ty.
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty.
- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
- Phụ cấp ăn trưa, nghỉ 1 ngày trong tuần, 4 ngày/tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ tại những trung tâm y tế chất lượng, uy tín

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Lương Thu - Ban tuyển dụng Công ty TNHH tư vấn, thương mại và dịch vụ nhiệt đới


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH tư vấn, thương mại và dịch vụ nhiệt đới được thành lập năm 2006 bởi các cổ đông trong nước và nước ngoài, hiện nay chúng tôi đang là đối tác của các thương hiệu quốc tế trong các nhà cung cấp dịch vụ nhân sự và chúng tôi có những tư vấn viên giàu kinh nghiệm và giàu có từ các nước phát triển như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và quản trị doanh nghiệp Chúng tôi nỗ lực hết mình để trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2020 và ASEAN vào năm 2030 bằng cách cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng của chúng tôi. Sự phát triển về nhân lực và tổ chức của khách hàng cũng như doanh thu và lợi nhuận là thành công của chúng tôi. Hạnh phúc của chúng tôi là thời gian mà khách hàng của chúng tôi có thể được lưu lại để tập trung vào khách hàng của họ và cơ hội kinh doanh mới.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 85, Lương Định Của, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Website: http://gpo.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh