Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Telesale làm ca đêm

171J Cô Bắc, Cô Giang, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Điều phối, quản lý hoạt động vận hành hằng ngày của đội ngũ nhân viên sale, phân công công việc, xử lý phát sinh liên quan đến nhu cầu của các hàng, đảm bảo hoạt động vận hành của nhóm được thực hiện hiệu quả:

- Dự đoán nhu cầu nhân sự và tuyển dụng nhân viên phù hợp

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện giữa các thành viên

- Thường xuyên trao đổi với nhân viên để hiểu điểm mạnh và nguyện vọng của từng nhân sự và có định hướng phát triển phù hợp

- Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/tuần/tháng Theo yêu cầu của lãnh đạo trung tâm.

- Cùng giám đốc xây dựng và thực hiện các chiến lược online, phát triển nhận diện thương hiệu

- Cùng giám đốc xây dựng kế hoạch và thực hiện đẩy mạnh quảng cáo Facebook ad, instagram,YouTube, Nhung group và các trang mạng xã hội. Phát triển content.

2. Tổ chức, hoạch định và huấn luyện:

- Tổ chức đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân viên

- Giám sát hoạt động của nhân viên để đảm bảo nhân viên áp dụng những kỹ năng được huấn luyện

- Xác định mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển của bộ phận

- Nghiên cứu, phân tích thị trường, tình hình kinh doanh, lập kế hoạch, đầu tư, phát triển bộ phận để đạt được những mục tiêu đề ra

- Quản lý các hoạt động của bộ phận để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc

3. Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng:

- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng

- Theo sát và hỗ trợ nhân viên tiếp cận và tư vấn cho khách hàng

- Thực hiện các chương trình chăm sóc và hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận để xử lý khiếu nại , Phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ

4. Phát triển cá nhân:

- Tham gia các chương trình huấn luyện cao cấp của công ty để nâng cao kiến thức về tài chính cũng như phát triển kỹ năng quản lý

- Tạo dựng mối quan hệ, mở rộng giao tiếp để phát triển kinh doanh

- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp

- Tuân thủ các nguyên tắc và chính sách của công ty

Yêu cầu ứng viên

• Độ tuổi từ 27 – 45 tuổi

 • Tốt nghiệp đại học, có kinh nghiệm quản lý hoặc tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm Nail, bảo hiểm hoặc kinh doanh ngành làm đẹp hoặc quản trị kinh doanh, marketing, có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales, hoặc vị trí khác liên quan đến sale, chăm sóc khách hàng(nếu có record sale càng tốt)

 • Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp đàm phán và kỹ năng quản trị mối quan hệ

 • Có khả năng tiếp cận và sử dụng nhanh chóng các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại 

 • Kỹ năng ưu tiên: giao tiếp rõ ràng, lạc, giọng nói chuẩn, bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh, gặp tiếp, lắng nghe, ghi chép, lên kế hoạch và truyền đạt

 • Thông Thạo Excel(cần thiết). Có khả năng viết bài ngắn, hoặc thiết kế đơn giản, hoặc hiểu về Seo là một lợi thế.

 • Nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng lập kế hoạch và điều phối công việc

• Giao tiếp tự tin, phong thái chuyên nghiệp

• Trung thực và tận tâm với công việc

Quyền lợi được hưởng

- Có cơ hội đi du lịch trong nước hoặc nước Mỹ 

- Nghỉ phép 12 ngày/năm

- Được tự chủ về tài chính (Hỗ trợ cơ bản hàng tháng & có cổ phần của công ty) lương không dưới 400 triệu một năm và không giới hạn 

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở

- Làm việc trong môi trường năng động, hiện đại – nơi tất cả những ý tưởng "điên rồ" của bạn sẽ được lắng nghe, được cân nhắc và giúp đỡ để hoàn thiện từ chi tiết nhỏ nhất

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh