Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Thu mua

Tòa nhà Imperia, Số 5, Đường Đông Tây 1, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý và kiểm soát hoạt động của Phòng mua cho Hệ thống siêu thị My Market

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

- Điều hành, quản lý nhân viên phòng Mua

- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.

- Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.

- Soạn thảo, quản lý các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung ứng.

- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty. Định kỳ hàng tháng báo cáo tình hình hoạt động của phòng cho Ban Giám đốc.

- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh theo

- Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán.

- Thực hiện và giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.

- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.

- Công việc cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn


Yêu cầu ứng viên

2. Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thu mua

- Sử dụng thành tạo các phần mềm Microsoft Office, Excel & Powerpoint.

- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình

- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt

- Có khả năng lập kế hoạch tốt

- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt


Quyền lợi được hưởng

3. Số lượng: 01 người
4. Mức lương: Thỏa thuận ( khoảng từ 8 triệu – 10 triệu ) + các chế độ khác theo quy định của Công ty
5. Nơi làm việc tại: Tòa nhà Imperia, Số 5, Đường Đông Tây 1, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM
6. Thông tin khác:
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 48h/tuần ( Từ thứ 2 đến thứ 7).
- Hỗ trợ cơm trưa
- Thưởng lương tháng 13
- Phúc lợi khác: Sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, du lịch …
- Tham gia BHXH, BHTY, BHTN theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành
Hồ sơ gửi về email: men.pham@jaganacenter.com
hoặc liên hệ số điện thoại: (08) 6259 1616

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Siêu thị My market nằm trong hệ thống quản lý của tập đoàn Kiến Á. Nay do nhu cầu phát triển mở rộng của hệ thống chuỗi siêu thị my market

Địa chỉ: Tòa nhà Imperia, Số 5, Đường Đông Tây 1, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM

Web: http://mymarketgroup.com/

ĐT; (08) 6259 1616



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà Imperia, Số 5, Đường Đông Tây 1, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM

Website: http://mymarketgroup.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh