Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Thương Hiệu ( Brand Manager )

Khu B2, Đường Công Nghiệp 4, Khu CN Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng, nghiên cứu và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong phân khúc mục tiêu và tìm hiểu sản phẩm, chiến dịch của đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc để xác định insight của khách hàng mục tiêu.
  • Phân tích thị trường để định vị thương hiệu đúng với chiến lược
  • Hoạch định chiến lược định vị thương hiệu và tăng trưởng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam đối với thương hiệu HiPP (đặc biệt là sữa bột HiPP) và thương hiệu Burine
  • Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu HiPP/Burine với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
  • Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu, cùng với team sales, các team vận hành Marketing phối hợp xây dựng các kế hoạch, hoạt động truyền thông, tiếp thị, chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược định vị và nhận diện thương hiệu.
  • Giám sát các chiến dịch lớn với các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm, chiến lược thương hiệu, kịp thời điều chỉnh khi có sự thiếu nhất quán.
  • Dự kiến các rủi ro truyền thông để có biện pháp xử lí kịp thời phối hợp với chính sách xử lý khủng hoảng truyền thông của hãng mẹ.
  • Theo dõi và phối hợp các team marketing nội bộ để báo cáo hiệu quả của chiến dịch cho Công ty và cho hãng HiPP/Burine; đi thị trường thực tế định kỳ hoặc tham gia sự kiện người tiêu dùng cùng các team vận hành Marketing để thu thập insight về người tiêu dùng mục tiêu.
  • Chuẩn bị các bản thuyết trình tiếng Anh, phối hợp các team để tổng hợp phân tích số liệu để cùng với Giám đốc bán hàng, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Công ty dự các cuộc họp quan trọng với bên hãng về chiến lược/kế hoạch phát triển năm/quý cho nhãn hàng HiPP/Burine tại Việt Nam.
  • Tham gia các dự án mới về kinh doanh và quản trị của Công ty khi có yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý Thương hiệu hàng tiêu dùng phân khúc cao cấp
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự
  • Kĩ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt, tiếng Anh:

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập cạnh tranh, từ 1.500 - 2.000 USD trở lên
  • Các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, có cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Ngành nghề khác
Vị trí Quản Lý Thương Hiệu ( Brand Manager ) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Thương mại Vạn An tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Brand Manager tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh