Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Tòa nhà

Tầng 5 Số 1 Đại Lộ Thăng Long , , Từ Liêm , Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, tổ chức quản lý, điều hành tất cả các công việc liên quan đến hoạt động tòa nhà theo hướng chuyên nghiệp và hiệu quả:
- Đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà luôn hoạt động ổn định; các trang thiết bị có chế độ bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ theo tiêu chuản Nhà sản xuất.
- Thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ dịch vụ tòa nhà; giám sát việc tuân thủ, đánh giá và cải tiến quy trình nghiệp vụ tòa nhà;
- Cập nhật các quy định pháp lý liên quan đến công tác quản lý tòa nhà; tổ chức phổ biến và hướng dẫn kịp thời các chính sách đó tới các nhân viên BQL, các bộ phận liên quan.
- Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền, địa phương (sở, ban ngành,…) và đối tác ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Tiếp nhận, xử lý các ý kiến phản hồi của khách hàng sử dụng dịch vụ..
- Lập các báo cáo công việc cũng như báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm (Theo yêu cầu của Ban lãnh đạo).
- Quản lý công nợ khách hàng; đôn đốc, thu hồi công nợ.
- Xây dựng chương trình đào tạo, lập kế hoạch và đào tạo các bộ phận vận hành trực tiếp (Lễ tân, Bảo vệ, Kỹ thuật).
- Quản lý nhân sự: Thiết lập các mục tiêu công việc, phân công, giao việc, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện của CBNV trong phạm vi quản lý;
- Tham gia đề xuất các chế độ, chính sách đối với các nhân sự trong bộ phận; đề xuất điều chuyển/bổ nhiệm/khen thưởng/kỷ luật.
- Phụ trách Kinh doanh: Đảm bảo doanh thu/tỷ lệ lấp đầy diện tích cho thuê theo quy định Công ty: Tìm kiếm/đàm phán/chốt khách thuê văn phòng để ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành Kinh tế; Kỹ thuật - Cơ điện.
- Chứng chỉ Quản lý tòa nhà;
- Tin học văn phòng/Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
- Hiểu biết về các quy định và văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động quản lý tòa nhà tại Việt Nam.
- Hiểu biết các tiêu chuẩn quản lý văn phòng cao cấp và khu căn hộ.
- Kỹ năng dự báo, phòng tránh và xử lý sự cố.
- Kỹ năng giao tiếp, giám sát, phân tích xử lý tình huống tốt.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận thử thách.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công tác quản lý tòa nhà Văn phòng và căn hộ cho thuê.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Đạo đức, uy tín cá nhân, có tính gắn kết lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập: Từ 17tr – 22tr VNĐ/tháng
-Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
-Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản An Việt Hưng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam.

: Sàn An Việt Hưng tự hào là đơn vị phân phối của các dự án như:

- Cc Thăng Long Number One - Cc Royal City

- Cc GoldSilk Complex. - Cc Seasons Avenue.

- Cc Imperia - CC Five Star

- CC GoldMark City - CC CT Nghĩa Đô

- Các dự án của Vinhome Trần Duy Hưng, Vinhome Mễ Trì, Vinhome Liễu Giai, Vinhome Phạm Hùng , Vinhome Green City Hàm Nghi và nhiều chung cư khác trên địa bàn Hà Nội.

Được thành lập vào ngày 07/07/2010 với Giấy phép kinh doanh số 0104794967 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp phép, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản An Việt Hưng hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực như: Kinh doanh Bất động sản, Tư vấn và lập dự án đầu tư bất động sản, Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, trang trí nội thất,…

Tham gia vào thị trường bất động sản miền Bắc, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản An Việt Hưng mong muốn sẽ là cầu nối tin cậy cho các nhà đầu tư bất động sản phía Bắc vào thị trường miền Nam, giúp các nhà đầu tư phía Bắc có những lựa chọn đầu tư phù hợp ở thị trường miền Nam.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản An Việt Hưng. Công ty đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, tính pháp lý minh bạch và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức khi chọn mua sản phẩm bất động sản tại Công ty chúng tôi.

Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

Tầm nhìn:

- Trở thành một nhà phân phối các sản phẩm bất động sản mạnh tại khu vực phía Bắc.

- Là đơn vị hàng đầu phân phối các sản phẩm phía Nam tại khu vực miền Bắc

- Là một công ty đầu tư bất động sản phía Bắc

Sứ mệnh:

- Mang lại các sản phẩm có giá trị và chất lượng cao nhất tới khách hàng với hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và giải pháp hoàn hảo. Tuân theo những chuẩn mực cao nhất về đạo đức trong kinh doanh và trách nhiệm xã hội, tạo nên nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và duy trì lợi nhuận đầu tư bền vững cho các cổ đông. Tạo nên niềm tự hào về một thương hiệu Bất động sản Việt Nam thành công.

Giá trị cốt lõi:

Luôn giữ chữ Tín làm đầu, An Việt Hưng tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật và tuân theo các nguyên tắc đạo đức cả trong công việc lẫn trong cuộc sống riêng. Chúng tôi cam kết duy trì sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác và các cổ đông dựa trên việc tuân thủ đúng các nguyên tắc đã đặt ra. Đó là:

Đầu tư bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm

Coi trọng đẳng cấp, chất lượng.

Đề cao sự khác biệt và năng lực sáng tạo.

Ngành nghề kinh doanh:

+ Kinh doanh bất động sản; Dịch vụ môi giới bất động sản; Tư vấn bất động sản; Đấu giá bất động sản; Quảng cáo bất động sản; Quản lý bất động sản;

+ Hoạt động tư vấn đầu tư (không bao gồm tư vấn pháp luật, tài chính, kế toán, kiểm toán, thuế và chứng khoán)

+ Xây dựng nhà các loại

+ Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng.

+ Hoàn thiện công trình xây dựng

+ Hoạt động trang trí nội thất

+ Phá dỡ

+ Chuẩn bị mặt bằng

Chính sách phát triển nguồn nhân lực

Chính sách phát triển nguồn nhân lực: thu hút nhân tài, đội ngũ nhân sự ngày càng gia tăng về số lượng và chất lượng theo quy mô phát triển của Công ty. Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, phát huy cao nhất khả năng, năng lực của từng nhân viên, góp phần nâng cao thương hiệu, hình ảnh của Công ty với khách hàng.

Các hoạt động xã hội:

Ban lãnh đạo An Việt Hưng luôn tham gia vào các hoạt động xã hội, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “uống nước nhớ nguồn”,…

Trong năm 2010 vừa qua, Công ty đã thực hiện một số các hoạt động xã hội từ thiện như: Ủng hộ “Quỹ đền ơn đáp nghĩa”, ủng hộ đồng bào Miền Trung lũ lụt, “Quỹ vì người nghèo”, “Quỹ xã hội từ thiện”,…   


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5 Số 1 Đại Lộ Thăng Long , , Từ Liêm , Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh