Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Inbound - Mức Lương 40-50 Triệu Khởi Điểm

8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác tổ chức - quản trị nhân sự, phối hợp với các Phòng Ban (Tuyển Dụng, Đào Tạo, HR, IT, v.v...) đảm bảo chỉ số chất lượng dịch vụ, vận hành của tổng đài chăm sóc khách hàng: bao gồm kênh outsource - insource, với sơ đồ tuyến dưới gồm Supervisor, Teamleader, Quality Assurance và Agent.
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động (KPI, công ca) của nhân sự nội bộ.
  • Thiếp lập, đề xuất lộ trình nâng cao - cải thiện chất lượng công việc và phát triển nhân sự theo từng giai đoạn mục tiêu cụ thể, đảm bảo PNL và chi phí vận hành hợp lý nhất.
  • Thực hiện báo cáo tổng kết chỉ số chất lượng vận hành, hiệu quả hoạt động theo yêu cầu của cấp trên và đối tác theo giai đoạn hàng tuần, hàng tháng, quý và năm, cũng như thực hiện đánh giá OKR (Key Objectives & Results) tương ứng.
  • Đưa ra chiến lược vận hành phù hợp theo từng biến đổi cụ thể của mô hình dịch vụ, đặt ra tầm nhìn phát triển - mở rộng dự án.
  • Thời gian làm việc: 08:30-17:30 (thứ hai đến thứ sáu), 08:30-12:00 (thứ bảy).

Yêu cầu ứng viên

  • Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường contact center, đặc biệt ưu tiên background trong lĩnh vực công nghệ, e-commerce, hoặc các ngành gần.
  • Có kinh nghiệm và hiểu biết tốt về những vấn đề trong vận hành cũng như báo cáo, quy trình: CRM (Salesforce), SOP, CSAT, DSAT, v.v...
  • Nắm bắt, xử lý được những khía cạnh đặc thù của quản lý con người trong bối cảnh BPO contact center.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy chiến lược mở rộng và mind-set quản lý mạnh. Làm việc dựa trên dữ liệu và những cơ sở phân tích rõ ràng.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực. Không ngại sự thay đổi thường xuyên về điều kiện làm việc và thích ứng với thực tiễn vận hành.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, bao gồm MS Office, database.
  • Năng lực Anh ngữ (nghe-nói-đọc-viết) tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương khởi điểm: 40-50 triệu, thậm chí cao hơn tùy thuộc năng lực thực tế của ứng viên.
  • Gia tăng mức lương và cơ chế theo định kỳ dựa trên hiệu quả công việc.
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ theo cơ chế luật lao động, cũng như chính sách riêng của Công ty: công đoàn, hiếu hỷ, lương tháng Mười Ba, year-end party, du lịch, vinh danh nhân sự, thăng tiến nội bộ v.v...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Inbound - Mức Lương 40-50 Triệu Khởi Điểm tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO tại Hồ Chí Minh, Quận 10, Quận 12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Tân, Hóc Môn với mức lương 40-50 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 10, Quận 12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Tân, Hóc Môn khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh