Quản Lý Trung Tâm - Quản Lý Chi Nhánh
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
Quản lý chung hoạt động kinh doanh và công việc hằng ngày của trung tâm chi nhánh.
Tổ chức vận hành trung tâm chi nhánh đúng theo tiêu chuẩn chất lượng công ty đề ra.
Giám sát quy trình, đảm bảo an toàn, chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội/ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, tiếp nhận ý kiến khách hàng liên quan đến dịch vụ & các hoạt động của chi nhánh và phản hồi kịp thời.
Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách/ quy định của công ty đến nhân viên: chính sách nhân sự, quy trình vận hành, qui định về an toàn và sức khỏe,...
Đề xuất các chính sách nhằm tạo môi trường gắn đoàn kết & gắn bó lâu dài cho nhân viên.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên khi đi làm phải tuân thủ các quy định về giờ giấc, đồng phục, văn hóa công sở.
Tiến hành đánh giá hoàn thành công việc , chấp hành nội quy quy chế của nhân viên.
Kiểm soát việc đào tạo nhân viên mới, kiểm tra và sát hạch định kỳ nhân viên cũ.
Đảm bảo 100% nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc và tiêu tuẩn vận hành của công ty.
Định kỳ đánh giá, kiểm tra chất lượng làm việc : Chất lượng tư vấn, chất lượng tay nghề, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc phục vụ khách hàng – đảm bảo tuân thủ các quy định công ty.
Yêu cầu ứng viên
Có khả năng lắng nghe và giải đáp thắc mắc, khiếu ngại của khách hàng về dịch vụ.
Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí Quản lý.
Ưu tiên tuyển nam
Có khả năng hướng dẫn, đào tạo nhân viên viên làm việc mang đến dịch vụ hài lòng cho khách hàng.
Trung thực, nhiệt tình, hăng hái trong công việc.
Có khả năng tư vấn, lãnh đạo đội ngũ nhân viên bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập bao gồm: lương cơ bản + lương thưởng + phụ cấp + % hoa hồng + % hoa hồng vượt chỉ tiêu + lương trách nhiệm (10.000.000 – 40.000.000đ/tháng) .
Mức lương tương xứng theo cấp bậc, phù hợp với năng lực và đóng góp cho công ty.
Xét tăng lương mỗi năm hoặc đề xuất lương theo năng lực .
Thưởng các dịp lễ tết và thưởng doanh thu / quý / năm căn cứ vào tình hình kinh doanh của công ty.
Tham gia du lịch thường niên, và các hoạt động team building do công ty tổ chức .
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam .
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao .
Được đào tạo thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Quản lý nhómTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Quản Lý Trung Tâm - Quản Lý Chi Nhánh
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.