Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý TTTM Mipec Long Biên

170D/2A Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Xây dựng chương trình hành động hàng năm, kế hoạch triển khai chi tiết cho các chương trình hành động
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc Ban quản lý (BQL) nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng: Kỹ thuật: Vệ sinh: An ninh
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM
- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra
- Phối hợp với bộ phận Marketing hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM
- Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách đến TTTM và doanh thu của các gian hàng
- Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM
- Phối hợp kinh doanh hệ thống bảng biển quảng cáo/vị trí tổ chức sự kiện (ATL/BTL) và hoàn thiện hệ thống bảng biển chỉ dẫn tại TTTM
- Góp ý xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động marketing của các gian hàng tại TTTM
- Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời
- Kiểm soát hệ thống phát hành, đảm bảo các văn bản được truyền tải đến từng nhân viên trong BQL
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin nội bộ thông suốt, kịp thời
- Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho BQL; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của BQL

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học/ cao học các chuyên ngành Quản trị, Bất động sản, Tài chính, Luật..., ưu tiên các ứng viên đã từng học tại các trường mang yếu tố nước ngoài
- Ít nhất 5 -7 năm kinh nghiệm tại các vị trí Quản lý cho các ngành nghề Bất động sản, Dịch vụ, Bán lẻ, Thương mại...
- Hiểu biết và có niềm đam mê với mảng quản lý, vận hành trung tâm thương mại
- Có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt
- Kỹ năng giao tiếp và thương thảo tốt
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo và kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Có khả năng chịu áp lực rất cao và thay đổi liên tục trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh