Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Tư vấn

55A Võ Văn Dũng, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Điều hành chung

Quản lý nhân viên trong phòng, trực tiếp đào tạo và giao nhiệm vụ cho tư vấn viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ tư vấn bởi nhân viên, giúp cho team tư vấn chốt được sale.

Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng bá hình ảnh của Trung tâm đồng thời đề xuất, đóng góp các ý tưởng cho hoạt động Marketing, giúp cho các chiến dịch quảng bá sát với nhu cầu thực tế của học sinh/phụ huynh, nhằm đạt được doanh thu theo kế hoạch.

Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng & xây dựng chính sách lương, thưởng, kỷ luật nhân viên nhằm tối ưu hóa hoạt động của bộ phận

2. Tư vấn, tuyển sinh, chăm sóc khách hàng

"Quản lý & chịu trách nhiệm về việc quản lý tư vấn, tuyển sinh: nhận chỉ tiêu doanh số (KPI Doanh thu), phổ biến thông tin KPI cho nhân viên, giám sát, hỗ trợ hoạt động tư vấn, tuyển sinh, chăm sóc khách hàng và báo cáo trực tiếp hiệu quả công việc tới Ban Giám đốc."

Tham gia phát triển kịch bản & quy trình tuyển sinh để tăng năng suất và hiệu quả tuyển sinh

Hỗ trợ nhân viên trực thuộc phòng để xử lý những tình huống đặc biệt ngoài kịch bản tuyển sinh, nhằm hạn chế tối đa những rủi ro liên quan đến độ hài lòng của khách hàng

Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khác hàng & đạt được sự hài lòng của khách hàng.

3. Lập kế hoạch, báo cáo

Lập báo cáo kết quả hoạt động tư vấn tuyển sinh cùng với doanh thu cho BGĐ

4. Quản lý CRM

Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, tạo lớp mới, cập nhật danh sách chờ, danh sách kiểm tra đầu vào, tình hình các lớp mở, các lớp sắp kết thúc, nhằm cung cấp thông tin kịp thời cho các dự án của Công ty.

Giám sát thu chi trên hệ thống, đảm bảo số liệu doanh thu/chi phí chính xác, đầy đủ.

Đóng góp ý kiến cải thiện hệ thống quản lý dữ liệu học viên & giám sát chất lượng cuộc gọi, giúp Công ty phát triển chất lượng hạ tầng & dịch vụ.

5. Trách nhiệm khác

Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động tư vấn, tuyển sinh

Triển khai các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học 

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn, Sales, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục.

- Giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo Tiếng Anh

- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng

- Kĩ năng xử lý tình huống linh hoạt

- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc

- Có kỹ năng quản lý nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực ứng viên

- Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng theo các ngày lễ tết trong năm, được đánh giá năng lực làm việc, tăng lương định kì hàng năm

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động

- Được theo học các khoá học IELTS miễn phí tại TIW

- Du lịch nước ngoài hằng năm.

- Ngoại lệ, đây là một trải nghiệm độc nhất chỉ có khi làm việc trong môi trường ở đây: Thường xuyên học lỏm được những từ lóng, câu “chửi tiếng Anh ngọt sớt” ; Không đi học mà càng ngày khả năng tiếng Anh lại càng xuất thần mới sợ ; Brainstorm ý tưởng không bao giờ hết vì quá nhiều người giỏi truyền cảm hứng, đa tài, và… “nhây” xung quanh... Bạn sẽ hiểu thôi khi vào làm việc tại nơi đây - The IELTS Workshop

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đống Đa

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

THE IELTS WORKSHOP – CỘNG ĐỒNG HỌC IELTS KHÁC BIỆT

Một thắc mắc nho nhỏ mà nhiều bạn gửi đến The IELTS Workshop là “Tại sao lại sử dụng từ “Workshop” mà không phải là bất kỳ từ nào khác?” Đó là vì định nghĩa “Workshop” thể hiện một cách trọn vẹn nhất tinh thần cởi mở, sáng tạo khi giáo trình giảng dạy của trung tâm là giáo trình thân thiện với học viên cùng với các ví dụ trực quan có liên kết nhiều nền văn hoá khác nhau trong thế giới.

THE IELTS WORKSHOP mang lại một kho tàng kinh nghiệm và kiến thức luyện thi IELTS đồ sộ mà hiếm nơi nào có được, khi các giảng viên tại đây phần lớn đều là cố vấn chuyên môn hoặc trực tiếp tham gia vào các chương trình, dự án lớn về IELTS như The IELTS Faceoff của VTV7, các đầu sách về luyện thi IELTS đã được xuất bản. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại TIW còn được đào tạo và giám sát bởi chuyên gia IELTS nước ngoài.

Chắc chắn, THE IELTS WORKSHOP sẽ là điểm đến đáng tin cậy cho quá trình ôn luyện thi IELTS của tất cả mọi người.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 80 Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Website: https://onthiielts.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh