Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Văn Phòng Bán Hàng

A3-A4 Hoàng Quốc Việt, Phường An Đông, TP Huế
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty .

- Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, lên kế hoạch thực hiện cho Phòng.

- Nắm vững các dự án, thị trường và quy trình, quy chế…

- Xây dựng mục tiêu doanh số, chiếm lĩnh thị phần, gia tăng số lượng khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo chiến lược công ty và kế hoạch của Phòng

- Quản lý, điều hành Phòng kinh doanh, báo cáo công việc theo ngày, tháng, quý …

- Xây dựng kiểm tra, kiểm soát tất cả các mặt hoạt động của Phòng kinh doanh

- Phân công bố trí, giao việc, đánh giá, nhận xét và thực hiện huấn luyện đào tạo nhân viên cấp dưới

- Thực hiện tốt công tác đối ngoại, mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng như lấy nguồn sản phẩm

- Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý, tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về kế hoạch kinh doanh

- Quản lý nguồn dữ liệu khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Phòng kinh doanh trước Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị

- Thực hiện các công việc khác được chỉ đạo từ Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị

Đảm bảo hoạt động và toàn bộ nhân viên trong phòng tuân thủ và phù hợp quy tắc ứng xử và văn hoá Khải Tín.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm KD, marketing, quản lý, lập kế hoạch,… trong ngành BDS từ 03 năm trở lên.

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề

- Kỹ năng Lãnh đạo, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, quản lý đội ngũ

- Kỹ năng tạo động lực, động viên nhân viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học hoặc trên Đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan

Quyền lợi được hưởng

- Cấp đồng phục miễn phí khi trở thành nhân viên chính thức.

- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)

- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.

- Hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô.

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ rang.

- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3, …

- Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, 20/10, 8/3, …

- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn: Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.

- Được nâng lương định kỳ hàng năm.

- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao.

- Du lịch 2 lần/năm (trong và ngoài nước), khám sức khỏe tổng quát theo quy định, bảo hiểm tai nạn 24/24.

- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.

- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần,

Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Bất động sản

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Quảng Bình, Thừa Thiên Huế

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh