Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Văn Phòng - Office Manager HCM

Tòa nhà Rivera Park, 7/28, Thành Thái, Phường 14, Quận 10
Hạn nộp hồ sơ: 12/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Quản lý hoạt động hành chính văn phòng:

  • Tổ chức mua sắm và quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng;
  • Tổ chức thực hiện và quản lý công tác lễ tân văn thư; quản lý con dấu;
  • Quản lý các dịch vụ dùng chung trong Công ty như: điện thoại, photocopy, mạng Internet,…;
  • Quản lý, theo dõi chi phí hoạt động văn phòng: văn phòng phẩm, nước uống, Grab/Be/Taxi, đồng phục nhân viên,…
  • Quản lý, thực hiện các hoạt động liên quan đến chính sách công tác: dịch vụ vận chuyển/đi lại; dịch vụ lưu trú,…
  • Quản lý và thực hiện công tác vệ sinh văn phòng; tạo môi trường làm việc an toàn và thoải mái;
  • Tổ chức thực hiện công tác bảo vệ, giám sát tình hình an ninh trật tự, an toàn phòng chống cháy nổ;
  • Các công việc liên quan lĩnh vực hành chính, quản lý văn phòng khác…

* Hỗ trợ các công việc cho CEO

  • Hỗ trợ CEO theo dõi việc triển khai, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện các dự án và các công việc có liên quan;
  • Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc cho CEO;
  • Các công việc khác theo sự phân công của CEO;

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
  • 03 năm kinh nghiệm ở vị trí về quản lý văn phòng, mua hàng, trợ lý,…;
  • Có kiến thức về lĩnh vực e-logistics, nền tảng công nghệ là một lợi thế;
  • Năng động, chịu áp lực công việc cao;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề khéo léo;
  • Kỹ năng hoạch định & tổ chức công việc;
  • Có laptop cá nhân

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 15,000,000 – 20,000,000 VNĐ;
  • Được đào tạo những kiến thức về lĩnh vực e-logistics và kỹ năng chuyên môn;
  • Môi trường startup, trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình;
  • Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…);
  • Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.
  • Địa điểm: 7/28 Thành Thái, phường 14, quận 10, HCM.
  • Thời gian: 9h00 – 18h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Quản Lý Văn Phòng - Office Manager HCM tuyển dụng bởi công ty AHAMOVE - Người vận chuyển của bạn tại Hồ Chí Minh với mức lương 15-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Office Manager tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh