Chọn tìm kiếm nâng cao

Quản lý Vùng

Số 9, Ngõ 68, Phố Bằng B, Hoàng liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, (Gần sân bóng Bằng B)
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Phát triển công việc kinh doanh mới, có lợi và khuếch trương cơ sở kinh doanh hiện tại thông qua tuyển chọn, đào tạo và huấn luyện giám sát bán hàng trong địa bàn (bán hàng thông qua kênh phân phối, hệ thống các cửa hàng). Là tiếng nói của khách hàng trong địa bàn trong công ty.
2. Phát triển chiến lược kinh doanh.
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn.
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần và có hướng khắc phục kịp thời.
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi.
- Xây dựng năng lực và chuyển giao.
- Đánh giá công nhận thành tích và cung cấp thông tin phản hồi cho cấp dưới.
- Chỉ đạo giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Đánh giá năng lực các thành viên thông qua các chỉ tiêu DS, KPI, SKU, cung cấp thông tin phản hồi và tiến triển công việc cho cấp dưới.
- Trong quá trình FC , mô hình hoá những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu bằng cách thực hiện các lần thăm viếng mẫu.
- Lưu các báo cáo và ghi chép về mục tiêu và tiến trình thực hiện FC.
- Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.
- Giúp đỡ NVBH va Giám sát giải quyết các vấn đề hàng ngày.
3. Khách hàng:
- Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng quản lý, Merchandising và trang thiết bị ).
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng.
4. Phạm vi:
- Sản lượng của khu vực, diện rộng và chiều sâu của việc phân phối, tiêu chuẩn merchandising và thực hiện bán hàng.
- Thực hiện các sáng kiến và áp dụng cho khách hàng và cho người tiêu dùng của công ty.
- Đảm bảo có sẵn sàng tất cả các SKUs trong khu vực theo sự chỉ đạo của công ty.
- Cải tiến.
5. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC: Làm việc tại Văn phòng Nhà phân phối, thăm viếng thị trường của khu vực phụ trách và Văn phòng Chi nhánh.

Yêu cầu ứng viên

-Giới tính, ngoại hình, sức khoẻ, độ tuổi: Nam từ 25 tuổi trở lên
-Trình độ học vấn/ Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành kinh tế, thương mại.
-Trình độ ngoại ngữ/ tin học: Vi tính văn phòng.
-Năng lực/Kỹ năng:
- Tinh thần có thể làm và khả năng đa tác nghiệp
- Kỹ năng gây ảnh hưởng và động viên
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giám sát tốt
- Kiến thức cơ bản về tài chính kế toán.
-  Kỹ năng quản trị nhân sự .
- Số năm kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm là ASM trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, phân phối hàng hóa
 -Các yêu cầu khác: Hiểu biết về khu vực địa lý được phân công. Ưu tiên ứng viên sinh sống (có base) tại khu vực phụ trách (các tỉnh như Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên).

Quyền lợi được hưởng

-Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác
-Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
-Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh