Chọn tìm kiếm nâng cao

Receptionist Cum Administrator

87 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2021

Mô tả công việc

[English]

– Liaise with building management, contractors for general office facilities & maintenance, office equipment and requisition of name card & stationery supplies

– Arrange hotel and flights bookings, and visa application to Head Office

– Handle the front office – directing all visitors, including vendors, clients, candidates and customers appropriately

– Screen Incoming calls and direct them to appropriate departments and take accurate and complete messages

_ Receive deliveries; sort and distribute incoming mail

– Other duties/tasks that may be assigned.


[Vietnamese]

- Chịu trách nhiệm liên hệ và quản lý các công việc liên quan đến người cho thuê văn phòng, nhà thấu sửa chữa/ bảo trì các thiết bị trong văn phòng, đồ dùng, name card...

- Lên lịch, book vé máy bay, khách sạn cho các nhân viên đi công tác.

- Quản lý, lên lịch và hướng dẫn khách công ty cho phù hợp. 

- Giao nhận và quản lý bưu phẩm, bưu kiện, thư, điện thoại đến, đi một cách phù hợp và chính xác. 

- Quản lý và sắp xếp hộp thư điện tử chung của công ty.

- Các nhiệm vụ khác khi được giao. 

Yêu cầu ứng viên

[English]

- At least 1 year of relevant experience in an office environment.

- Proficient in Microsoft Office.

- Strong phone skills.

- Good speaking and writing in both Vietnamese and English. 

- Comfortable multi-tasking and prioritizing tasks without guidance.

- Punctual with high labor discipline.


[Vietnamese] 

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

- Sử dụng tốt bộ công cụ Microsoft Office.

- Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại tốt.

- Giao tiếp và viết tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

- Làm việc thoải mái với các công việc đòi hỏi đa tác vụ. Biết sắp xếp và ưu tiên thứ tự công việc mà không cần sự hướng dẫn.

- Đúng giờ và có kỷ luật cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

[English]

- Attractive package following labor rules and performance. 


[Vietnamese]

- Chế độ lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn theo luật lao động và hiệu quả công việc. 

- BHYT, BHXH.

- Thưởng cuối năm (tùy tình hính công ty).

- 12 ngày phép/ năm. 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2021


Kỹ năng

Microsoft Office
Vị trí Receptionist Cum Administrator tuyển dụng bởi công ty CMH Saigon tại Hồ Chí Minh với mức lương 10-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Receptionist tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh