Chọn tìm kiếm nâng cao

Retail Relationship Manager - Chuyên viên Quản lý Khách hàng Cá nhân (Các Chi Nhánh Tại Hà Nội)

99 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm , HN
Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Sales:
- Set up sales plan originate new loan (Home loan, car loan, unsecured lending) and implement the plan effectively
Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận các sản phẩm tín dụng bán lẻ như cho vay mua nhà, mu axe, tiêu dùng
- Exploring, marketing and deal sourcing individual and SOHO customers within the branch’s location, manage existing customers
Phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực lân cận về sản xuất kinh doanh, kinh doanh cá thể
- Cross-sell the bank's products
Bán cheo các sản phẩm ngân hàng phù hợp
- Loan application: collect necessary documents and information for loan proposal, do credit rating for customer in charge, prepare credit application
Làm tờ trình tín dụng, thu thập những giấy tờ cần thiết cho hồ sơ tín dụng
Relationship management/Các mối quan hệ cần thiết trong công việc:
- External: on behalf of the bank, treat and ensure that customers are providing excellent services, manage customers to nurture their loyalty and maximize their contribution to the bank
Khách hàng bên ngoài: Đại diện ngân hàng làm việc với khách hàng; chăm sóc khách hàng và tạo điều kiện phù hợp để giữ và phát triển khách hàng với các dịch vụ đa dạng từ ngân hàng
- Internal: act as a catalyst to enable a smooth and effective transaction between customers and the bank: provide customer care and give feedback (complaints/ complements) of the customers to operation, seek for cooperation and support from other departments related to customer services, Maximize profit and value of existing customer, monitor financial health and risk of the portfolio
Nội bộ ngân hàng: Là đầu mối duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng và làm việc hài hòa với các bộ phận liên quan
Self-management/ Quản lý công việc:
- Controlled/managed by KPI and excellent performance evaluation & incentive system (by weekly, monthly and annually)
Theo dõi/ đảm bảo việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và đạt yêu cầu theo mục tiêu hàng tuần, tháng, quý… và hưởng lương kinh doanh theo hệ thống đánh giá theo thời điểm
- Record all information related to duties to build database for RM coaching.
Theo dõi và phát triển dữ liệu khách hàng cần phù hợp để duy trì tốt khách hàng tiềm năng
…Other duties
Explore your career with Shinhan talent network at http://shinhancareer.com/

Yêu cầu ứng viên

- Minimum of 2-years working experience in banking, and at least 1 year similar position with high network, experience with mortgage products
Khoảng 2 năm kinh nghiệm, ít nhất 1 năm kinh nghiệm cho vị trí tương tự về tín dụng trong ngân hàng
- Good background of Credit Assessment, Finance Analysis
Có khả năng đánh giá tài chính khách hàng, khả năng thẩm định khách hàng tốt
- English fluently in written, spoken communication or Korean is preferable
Khả năng viết tiếng Anh tốt, kỹ năng nói: có thể giao tiếp tiếng Anh; tiếng Hàn là một lợi thế
- Ability for planning and working independently
Khả năng lên kế hoạch và làm việc độc lập
- Possess strong communication skills and be a cohesive team player
Khả năng giao tiếp, kết nối tốt các mối quan hệ, và có tinh thần làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Attractive incentive scheme, 13th month salary.

- Chế độ ưu đãi hấp dẫn, lương tháng 13.
- Health care plan.

- Kế hoạch chăm sóc sức khỏe.
- Training and development opportunity

- Cơ hội đào tạo và phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh