Chọn tìm kiếm nâng cao

Risk Management Executive

Căn Hộ Rivera Park Sài Gòn, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 18/03/2020

Mô tả công việc

- Kiểm tra các trường hợp mất hàng dựa vào thông tin thực tế

- Căn cứ kết quả kiểm tra và các quy định đã ban hành để quy trách nhệm đền bù cho các cá nhân, đối tác hoặc đưa vào chi phí của công ty 

- Báo cáo tình hình mất hàng hàng tuần và nêu nguyên nhân gây tăng giảm chi phí phát sinh trong tháng 

- Giải quyết thỏa đáng các trường hợp khiếu kiện về truy thu 

- Theo dõi việc thực hiện các quy định liên quan đến việc bảo vệ hàng hóa 

- Đề xuất thêm các biện pháp cải thiện kiểm soát và hạn chế các trường hợp mất hàng

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, QC hoặc Operation hoặc CSKH, xử lý khiếu nại

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên 

- Thành thạo Excel (Pivot Table, các hàm tìm kiếm, trích xuất) 

- Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát thông tin tốt 

- Phân tích và xử lý dữ liệu tốt 

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo 

- Kỹ năng giao tiếp tốt 

- Chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm. 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. 

- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo. 

- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép. 

- Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước (Full lương)

- Khám sức khỏe hàng năm. 

- Thưởng tháng 13. 

- Review lương hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 18/03/2020

Tin được đăng bởi Ms Phương - Ban tuyển dụng Công ty CP & DV Giao hàng nhanh


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

TINH THẦN KHỞI NGHIỆP

Thành lập từ tháng 7/2012, Giao Hàng Nhanh (GHN) ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại Điện tử trên cả nước.

KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1

Bên cạnh việc giữ vững cam kết và văn hoá phục vụ. Tại GHN, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

SỨ MỆNH, TẦM NHÌN

Sứ mệnh của GHN là trở thành người bạn đồng hành và là sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam về dịch vụ giao hàng khắp 63 tỉnh thành.

DỊCH VỤ 5 SAO

GHN cam kết đem tới cho khách hàng trải nghiệm Dịch vụ 5 Sao qua thái độ phục vụ 5 Sao, Nhanh hơn và xử lý linh hoạt cho yêu cầu của KH.

KHÁCH HÀNG CỦA GHN

Cùng với các khách hàng, đối tác thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo... hơn 36,000 khách hàng vừa và nhỏ trên toàn quốc.

ĐỘI NGŨ GHN

Hơn 7000 nhân viên trẻ và giàu nhiệt huyết trên cả nước luôn là nền tảng cốt lõi để thúc đẩy sự tăng trưởng của GHN

Với mong muốn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng, văn hoá và con người GHN Express được xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc của INTEGRITY. Sống trong thế giới của Integrity, những con người của GHN Express chọn những giá trị cốt lõi muốn mang đến cho khách hàng:

  • Commitment (Luôn giữ cam kết với khách hàng)
  • Respect (Luôn tôn trọng và hợp tác với khách hàng)
  • Innovation (Đổi mới sáng tạo để luôn mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng)

LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Căn Hộ Rivera Park Sài Gòn, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://ghn.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh