Chọn tìm kiếm nâng cao

Sale Admin Xuất Khẩu (Lương 10 -15 triệu/1 tháng)

Tầng 23, tòa nhà Discovery Complex, số 302 đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo trực tiếp và theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban Giám đốc

• Nhận đơn hàng của kinh doanh;

• Phụ trách chứng từ xuất khẩu.

• Quản lý hồ sơ khách hàng, triển khai hợp đồng.

• Book FOB: Lấy theo thông tin agent do sales xác nhận.

• Book CNF (Nếu có): Check và xin cước để sales đàm phán khách, chốt cước tốt nhất phù hợp với giá thỏa thuận.

• Hỗ trợ đốc thúc Logistic trong việc theo dõi, submit SI, ISF đúng hạn.

• Xử lý các phát sinh liên quan tới booking và hãng tàu.

• Soạn thảo, lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn giấy tờ, hợp đồng, báo giá, tài liệu liên quan đến công việc.

• Theo dõi, tổng hợp danh sách khách hàng, báo cáo tình hình cho Ban Giám đốc

• Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Kế toán, kinh doanh, kinh tế, xuất nhập khẩu,…

• Thành thao tiếng Anh, có khả năng giao dịch thương mại tốt

• Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, thống kê, tổng hợp, báo cáo.

• Nhạy cảm về con số

• Trình độ tin học: Thành thạo ứng dụng phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint),

• Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Yêu cầu khác:

• Làm việc nhóm, ham học hỏi và có mong muốn phát triển

• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán

• Tác phong chuyên nghiệp, chịu áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

• Lương: 10 - 15 triệu + Phụ cấp + Thưởng doanh số

• Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng sáng kiến cải tiến, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết (Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, sinh nhật Công ty, Tết dương lịch...),

• Phúc lợi

• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty

• Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....), ......

• Cơ hội phát triển:

• Môi trường làm việc thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển

THÔNG TIN LIÊN HỆ

• CV gửi về email: hr@kanetora.vn. Tiêu đề: Ứng tuyển chuyên viên Sales Admin.

• Điện thoại: 024 73033998

• Website: http://kanetora.vn

• Facebook: https://www.facebook.com/KanetoraVietNam

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Cầu Giấy

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY CỐ PHẦN KANETORA VIỆT NAM được thành lập vào năm 2018 là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm: hạt nhựa nguyên sinh PP, PE, PVC, chỉ PP, bao Jumbo, bao Sling, bao trọng tải lớn,...

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Kanetora mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Kanetora khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận, uy tín. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Kanetora năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

 Với slogan “Tâm - Tầm - Tạo Thành Công”, Kanetora đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Công ty Kanetora Việt Nam. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy."

Trụ Sở: Số 98, Đường Nguyễn Thế Rục, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định

Văn Phòng Đại Diện: Tầng 23, tòa nhà Discovery Complex, số 302 đường Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 23, tòa nhà Discovery Complex, số 302 đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Website: https://kanetora.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh