Chọn tìm kiếm nâng cao

Sale Admin

Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phụ trách quản lý Đại lý online, chăm sóc hướng dẫn Đại lý theo sự phân công của trưởng Bộ phận  

- Cung cấp thông tin về sản phẩm của Công ty, hỗ trợ đại lý trong các vấn đề phát sinh như đặt hàng, thanh toán, vận chuyển hàng hoá, bảo hành...…

- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, nguyện vọng, mối quan tâm của đại lý do mình phụ trách

- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới đại lý

- Thực hiện các công việc khác phục vụ mục đích bán hàng theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Sử dụng tốt các mạng xã hội FB, zalo..., vi tính văn phòng thành thạo.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng...Có hiểu biết về mỹ phẩm, hàng tiêu dùng ...

 - Có kỹ năng xử lý tình huống, đánh giá, phân tích, báo cáo tốt.

 - Có kỹ năng thuyết trình, lãnh đạo, làm việc nhóm, quản lý đội nhóm tốt.

-   Khả năng làm việc độc lập, bảo mật thông tin và chịu được áp lực công việc cao, gắn bó lâu dài với công ty

-  Khả năng tư duy, độc lập, sáng tạo, nhạy bén với các thông tin thị trường

 - Tổ chức, sắp xếp trong công việc chính xác, dứt khoát hợp lý theo hoàn cảnh thực tế

 - Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng online

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực, có tháng lương thứ 13, có lương doanh thu theo quý

- Đóng bảo hiểm và các chế độ đầy đủ như quy định

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh