Chọn tìm kiếm nâng cao

Sale Admin

Số 1 Lô N10B Khu tái định cư X2A, Tổ 29, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Quản lý đơn hàng, theo dõi khách hàng

• Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.

• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.

• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.

• Cập nhật dữ liệu sổ sách, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, nợ nhân viên bán hàng.

• Các công việc khác do lãnh đạo giao phó.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ

- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc tương tự.

- Có khả năng làm việc nhóm, khả năng phối hợp tốt và dưới áp lực cao. Ngoài ra, cần có thói quen cẩn thận, tỉ mỉ nhưng đồng thời cũng có tính chủ động cao.

- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại Khu TDC X2A , Yên sở ,Hoàng Mai, Hà Nội ( gần tòa Hateco)

Mức lương/chế độ:

- Lương: 7 - 8 triệu đồng/tháng

- Thử việc : 02 tháng với mức lương 80% lương / tháng

- Khi làm chính thức Công ty đóng Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty

- Hỗ trợ ăn trưa 30k/ 1 ngày

- Nghỉ 4 chủ nhật và 1 thứ 7 cuối tháng

- Thời gian làm việc từ 8h15 đến 17h15.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh