Chọn tìm kiếm nâng cao

Sale Admin

Phòng 1905, Tòa nhà Charmvit Tower, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Cập nhật dữ liệu khách hàng, dữ liệu sales

2. Báo cáo doanh số: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Quản lý

3. Phụ trách các công việc hành chính kinh doanh: phối hợp kinh doanh mua hồ sơ thầu, nộp hồ sơ thầu

4. Nhận thông tin phản hồi từ khách hàng

5. Liên hệ các bệnh viện/ khách hàng theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp

6. Kiểm soát và quản lý hàng xuất bán, phối hợp với phòng kế toán kiểm tra và đôn đốc công nợ và hối thúc bộ phận kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ.

7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý kinh doanh.

8. Thực hiện việc đăng ký thuốc, đăng ký xin cấp phép các sản phẩm công ty kinh doanh

Yêu cầu ứng viên

- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Bằng cấp tối thiểu: Đại học các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, kỹ thuật y sinh,...

- Giới tính: Nữ

* Kỹ năng:

+ Quản lý tài liệu và sắp xếp công việc

+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

+ Trung thực, nhiệt tình, tỉ mỉ, giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

     + Mức lương hấp dẫn + thưởng theo hiệu quả công việc

     + Các chế độ BHXH, BHYT,…

     + Làm việc trong một môi trường tốt, đoàn kết, hiệu quả

     + Cơ hội thăng tiến, cơ hội được đào tạo trong nước và quốc tế.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh