Chọn tìm kiếm nâng cao

Sale Admin

Tầng 4, tòa Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, Hà NộiI/ L2 - 202A - 205 TTTM Vincom Long Biên, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan

– Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban GĐ

– Cập nhật tình trạng sản phẩm, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm

– Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban TGĐ

– Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu

– Tham gia các event mở bán, bốc thăm,… của các dự án

– Thực hiện các công việc do cấp trên giao

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:1 TRONG 2 VĂN PHÒNG

-Sàn giao dịch BĐS Vinhomes, B2, toà nhà R3, KĐT Royal City, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

-TIME CITY

Yêu cầu ứng viên

– Sử dụng thành thạo máy tính: word, excel, power point,… tin học văn phòng tốt.

– Ngoại hình ưa nhìn, gây thiện cảm cho khách hàng và Chủ đầu tư Vinhomes – Vingroup

– Giao tiếp khéo léo là một lợi thế

– Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ các ngành: Kế toán, Luật, Thương mại,

Quyền lợi được hưởng

– Lương cao: 5 – 10 triệu
– Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật Nhà nước
– Được đào tạo kỹ năng làm việc từ các Chuyên gia
– Cơ hội thăng tiến trong Công ty
– Hàng năm du lịch cùng công ty, thăm quan, nghỉ mát,…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh