Chọn tìm kiếm nâng cao

Sale Leader

TP, Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.

- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.

- Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.

- Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng lãnh thổ hoặc quốc tế, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.

- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.

- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.

- Tiếp đãi khách hàng: Mời khách hàng ăn trưa, giải khát, ăn tối, ăn tiệc, chơi golf, câu cá, đánh tennis ….

- Nhắc nhở và kiểm soát việc post thông tin dự án khi có sự thay đối để các bộ phận khác được biết.

- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.

- Lập kế hoạch hoạt động của cả kênh, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.

- Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, dự báo thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, tự mình bán hàng cho khách hàng, gọi điện thoại để bán hàng cùng với cá nhân viên chào hàng.

- Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc bán hàng xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh / marketing..

- Chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương

- Giao tiếp tốt bắng tiếng Anh

- Biết sử dụng MS outlook, CRM, Word, Excel, biết lập tiến độ bằng MS Project, xem và in các file Acad. đáp ứng yêu cầu công việc.

- Tối thiểu 3 năm làm việc tại các công trình xây dựng – trang trí nội thất.

- Tổ chức phân công, triển khai công việc, quản lý công việc.

- Đọc hiểu thông suốt tất cả bản vẽ thiết kế.

- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo ấn tượng tốt với mọi người.

- Chấp hành nghiêm túc các qui định của công ty.

- Dễ làm quen, luôn vui vẻ với mọi người

- Thực hiện nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, không ngại khó khăn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 15.000.000 đ - 20.000.000 đ + Hoa hồng + Thưởng

- Full các chế độ theo quy định hiện hành

- Nhiều cơ hội thăng tiến. 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh