Chọn tìm kiếm nâng cao

Sales Admin kênh Phân phối

Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng.

- Tổng hợp và báo cáo sell in-sell out vùng , khu vực phụ trách.

- Các thủ tục tính lương , công tác phí , thưởng , phạt doanh số của đội ngũ kinh doanh.

- Tiếp nhận và phản hồi các báo cáo về XNT , theo dõi các chương trình khuyến mãi, chiết khấu thị trường, báo cáo tình hình kinh doanh của từng khu vực.

- Trả lời thắc mắc của khách hàng , bộ phận bán hàng liên quan đến chính sách , qui trình nội bộ của Công ty, hỗ trợ bộ phận bán hàng liên quan đến việc bán hàng.

- Phối hợp với lực lượng sale ngoài thị trường triển khai những chương trình và thông báo của Công ty đến NPP.

- Phối hợp với đội ngũ bán hàng theo dõi việc thanh toán , trả các khoản hỗ trợ , chương trình khuyến mãi…đảm bảo việc thực hiện hiệu quả theo đúng chính sách bán hàng của Công ty.

- Tiếp nhận các đề xuất về việc mở hợp đồng / thanh lý hợp đồng , tờ trình , hoặc các văn bản khác từ đội ngũ kinh doanh , NPP khu vực phụ trách gửi về.

- Theo dõi tình hình biến động nhân sự kinh doanh , hệ thống phân phối.

- Tổng hợp và báo cáo các lần báo cáo sai , trễ của đội ngũ kinh doanh để nâng cao ý thức kỷ luật chấp hành qui trình làm việc của Công ty.

- Lưu trữ hợp đồng phân phối và các văn bản , chứng từ khác của phòng kinh doanh.

- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí xử lý số liệu bán hàng , tương tác với đội ngũ kinh doanh thị trường.

- Thành thạo excell, khả năng tư duy logic tốt, nhạy bén với số liệu

- Ưu tiên ứng viên trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FCCG)

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng thu nhập thỏa đáng theo năng lực làm việc
- Các loại phụ cấp liên quan
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.
- Được hưởng các chế độ / chính sách thưởng kinh doanh, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng thứ 13, thưởng đặc biệt, thưởng thành tích, thưởng sáng kiến, thưởng chuyên cần và các loại thưởng khác theo quy định của công ty.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của Quỹ Sakuko Family Funds: kiểm tra sức khỏe, bồi dưỡng CBNV, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ (hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa, Bánh Su kem Beard Papa’s,..)
- Được hỗ trợ các điều kiện làm việc: trang thiết bị, đồng phục,…
- Được tham gia vào các lớp huấn luyện, đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ và phát huy khả năng của bản thân
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Sales Admin kênh Phân phối tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAKUKO VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh