Chọn tìm kiếm nâng cao

Sales Admin Staff - Hà Nội

Lầu 15, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Cập nhật lịch làm việc của Sales Consultant hàng tháng; lịch làm việc của Sales Supervisor hàng tuần, hàng tháng.

- Theo dõi và cập nhật bảng chấm công cho Sales Consultant và Sales Supervisor định kỳ, và nhân viên tại VPDD Hà Nội.

- Cập nhật danh sách Quầy tư vấn Online – Offline/đơn nghỉ phép/nghỉ việc, biên bản bàn giao công việc của nhân viên gửi về cho Admin Sales trụ sở để chạy công cụ attendance phục vụ cho các phòng ban liên quan.

- Cập nhật báo cáo tài sản: Quầy tư vấn; Văn phòng đại diện gồm thiết bị văn phòng như máy in, laptop, camera, bàn ghế QTV; Lập/kiểm danh sách tồn xuất kho Vật phẩm quảng cáo, trưng bày, khuyến mãi (POSM).

- Làm việc với Nhà cung cấp về Văn phòng phẩm, mực in, mua máy in, đồng phục; theo dõi tồn xuất kho định lỳ & làm chứng từ thanh toán cho Nhà cung cấp liên quan…

- Làm việc với Nhà cung cấp về thuê văn phòng/ gia hạn hợp đồng thuê văn phòng … & làm chứng từ thanh toán cho Nhà cung cấp.

- Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của Bộ phận Quản lý kinh doanh (tổng hợp báo cáo cavet công chứng, tổng hợp báo cáo bán hàng hàng ngày,…)

- Cập nhật biên bản nội dung cuộc họp định kỳ của ASM, SS.

- Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 27 - 32 tuổi

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên

- Thành thạo Word, Excel, Power Point

- Hiểu biết về dữ liệu bán hàng

- Có kỹ năng bán hàng hoặc đã từng làm việc trong công ty tài chính là lợi thế

- Năng động, tự tin và có khả năng giao tiếp tốt

- Kiên nhẫn và tập trung vào chi tiết công việc

- Làm việc nhóm tốt và chịu được áp lực cao trong công việc

- Thời gian làm việc: 8:30-17:30 từ thứ Hai đến thứ Sáu

- Làm việc tại Văn phòng đại diện Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Khâm Thiên, 195 Khâm Thiên, Quận Đống Đa

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian thử việc (2 tháng) vẫn hưởng 100% lương.

- Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.

- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.

- Thưởng: 1 lần cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).

- Phép năm: 12 ngày và các chế độ khác theo luật định.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Sales Admin Staff - Hà Nội tuyển dụng bởi công ty Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Quốc Tế Việt Nam JACCS tại Hà Nội với mức lương 7-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh