Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tổng hợp dữ liệu và báo cáo tình hình thực hiện công việc cho GĐ.
- Tổ chức, chủ trì cuộc họp giao ban và các cuộc họp triển khai hoạt động kinh doanh.
- Định kỳ phân tích, báo cáo tình hình thực hiện công việc trong phạm vi phụ trách cho GĐ.
- Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của GĐ.
- Tham gia họp giao ban và các cuộc họp khác theo yêu cầu của GĐ và các phòng ban liên quan.
- Lập hồ sơ thanh toán và đặt vé đặt phòng công tác cho giám đốc
- Chuyển giao và lưu trữ tất cả các chứng từ liên quan đến công việc mình phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Gửi CV : thanhtam.ttt184gmail.com
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên, kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế (tiếng anh giao tiếp và đọc viết văn bản)
- Thái độ chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
- Sẵn sàng học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
- Có khả năng sử dụng tốt word, excel (biết dùng pivot và thành thạo các hàm)
- Kiên nhẫn thực hiện công việc một cách chi tiết và tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8 triệu
- KPI quý, thu nhập 9-12 triệu
- Lương tháng 13
- Thưởng năm hấp dẫn theo chế độ TP Bank
- Tăng lương 1 lần / năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, phép năm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Company trip, Team-building, Year-End Party
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, phát triển kĩ năng làm việc độc lập, teamwork
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Làm việc tại văn phòng khu vực: 99 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Sales Admin - Trợ Lý Giám Đốc
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.