Chọn tìm kiếm nâng cao

Sales Admin - Trung Tâm Tư Vấn Khách Hàng (8-10Tr)

Tầng 13, tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, HN
Hạn nộp hồ sơ: 13/04/2021

Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác bán hàng của Trung tâm tư vấn khách hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc Trung Tâm.

- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ trực tiếp từ khách hàng hoặc thông qua Chuyên viên kinh doanh để kịp thời truyền tải đến Chuyên viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.

- Làm hợp đồng, báo giá, hồ sơ thầu và các chứng từ liên quan phục vụ cho hoạt động kinh doanh; xử lý các vấn đề liên quan trước và sau khi khách hàng ký hợp đồng.

- Quản lý, lưu trữ các chứng từ liên quan tới công tác bán hàng.

- Luôn đảm bảo các thủ tục và hoạt động mua bán được thực hiện trong phạm vi và quy định của công ty.

- Thực hiện báo cáo tuần/tháng/năm.

- Địa điểm làm việc: Tầng 13, tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, HN

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, marketing, kinh tế…

- Tiếng Anh khá (tương đương TOEIC 450)

- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương tự trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm hợp đồng mua bán, các công việc liên quan đến hóa đơn, chứng từ mua bán hàng hóa,...

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Có tinh thần trách nhiệm cao.

- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng, phần mềm bán hàng.

- Ưu tiên ứng viên Nữ, ngoại hình ưa nhìn

- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 12:00 - 13:00

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ hoặc thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực thực tế, thưởng hấp dẫn 

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên. 

- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 13/04/2021


Vị trí Sales Admin - Trung Tâm Tư Vấn Khách Hàng (8-10Tr) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Nhựa Opec tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh