Chọn tìm kiếm nâng cao

Sales Admin

Q52, đường số 14, khu dân cư Him Lam, Tân Hưng, quận 7, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện mục tiêu được giao từ phòng KD. Phối hợp cùng cùng các thành viên khác trong bộ phận để hoàn thành mục tiêu.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách: giao hàng, công nợ…
- Soạn thảo HĐKT, đơn hàng, báo giá, phiếu báo giao hàng, các chứng từ phục vụ cho việc bán hàng.
- Hỗ trợ kết hợp với TLKD thực hiện các tác nghiệp hàng ngày như: viết lệnh điều động xuất hàng, trình ký, chuyển Phòng Cung Ứng, cung cấp chứng từ cho P.KT viết hóa đơn, các chứng từ XNK…
- Theo dõi tiến độ giao hàng của từng đơn hàng, thu thập và giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện một số thủ tục liên quan đến hoạt động XNK (sẽ được đào tạo tại Công ty nếu chưa có kinh nghiệm)
- Theo dõi đối chiếu công nợ với P.KT theo định kỳ, yêu cầu P.KT đối chiếu công nợ với khách hàng khi cần thiết, theo dõi thu hồi công nợ từ khách hàng đúng hạn ( mỗi tuần ít nhất 1 lần rà soát lại công nợ khách hàng được phân công phụ trách). Nhắc nhở khách hàng để dự phòng công nợ có khả năng trễ hạn.
- Quản lý các đơn hàng của mình phụ trách, đảm bảo đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn hàng cho nhu cầu của khách hàng. Hoàn thành đúng tiến độ dự kiến đơn hàng cần sản xuất tháng sau & dự kiến tiền về hàng tuần.
- Bảo lưu file số theo dõi thử mẫu và file khiếu nại khách hàng trong ổ đĩa cứng.
- Lưu và bảo quản tủ hồ sơ của P.KD.
- Hiểu và vận dụng các điều khoản giao dịch thương mại VN và Quốc tế, điều khoản trên hợp đồng.
- Có khả năng phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, Nữ tuổi từ 22.
- Ngoại hình, tác phong chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc (word, excel, internet..)
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực và có mong muốn gắn bó lâu dài
- Nhanh nhẹn, năng động và cầu tiến
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales vendor (ngành điện tử)
- Tiếng Hàn giao tiếp tốt (nghe, nói, đọc, viết), soạn thảo văn bản
- Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet
- Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu và quản lý thời gian
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng
- Chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng gọi điện thoại
- Giải quyết vấn đề

Quyền lợi được hưởng

-Lương: thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm, năng lực và ngoại ngữ
-Bảo hiểm được tham gia đầy đủ theo quy định
-Ngày nghỉ hưởng lương: phép năm 12 ngày/năm, ngày thành lập công ty, lễ tết theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Sales Admin tuyển dụng bởi công ty TNHH San tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty chuyên về quảng cáo và tổ chức sự kiện.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Q52, đường số 14, khu dân cư Him Lam, Tân Hưng, quận 7, TP HCM

Website: http://sann.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh