Chọn tìm kiếm nâng cao

Sales Admin

Tầng 5, 198 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và hậu cần của Phòng Marketing và Hệ thống trung tâm nhằm thực hiện các chiến dịch Marketing đạt hiệu quả cao nhất.
  • Lập số liệu dự kiến, kiểm soát và chịu trách nhiệm quản lý số lượng vật phẩm Marketing (POSM) của Phòng Marketing.
  • Cầu nối giữa các trung tâm, bộ phận với phòng Marketing và Supply Chain trong việc đặt và phân phối các vật phẩm hỗ trợ kinh doanh/POSM.
  • Làm việc với các phòng ban liên quan, hệ thống trung tâm.
  • Nhận đặt và cung cấp vật phẩm đúng theo yêu cầu.Cập nhật và quản lý số lượng vật phẩm hỗ trợ kinh doanh/POSM, đảm bảo hàng hóa đáp ứng các yêu cầu của phòng Marketing và hệ thống trung tâm Bảo đảm số lượng và hạng mục vật phẩm hỗ trợ kinh doanh và Marketing được giao đến Hệ thống trung tâm Cập nhật và hiểu rõ các quy trình, thủ tục giấy tờ công ty yêu cầu.
  • Tổng hợp đầy đủ các chứng từ thanh toán và thanh toán tất cả các hóa đơn cho các nhà cung cấp sau khi hoàn thành chiến dịch(hợp đồng, hóa đơn, đề nghị thanh toán, biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồn, đề nghị thanh toán).
  • Soạn thảo các văn bản hành chính, thực hiện các hợp đồng và nghiệm thu hợp đồng có liên quan đến các hoạt động Marketing.
  • Phối hợp với nhóm Trade Marketing và các bộ phận khác (nếu có) lập kế hoạch cung cấp vật phẩm cho các sự kiện (khai trương trung tâm mới, hoạt động local marketing tại hệ thống trung tâm, hội thảo, mini-event.

Yêu cầu ứng viên

-Trình độ học vấn/ bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng

- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực dịch vụ, sản xuất

- Kỹ năng viết tốt, nhanh nhạy 

- Có kiến thức và am hiểu về kho, dữ liệu, số lượng 

- Tư duy, phân tích, tổng hợp o Am hiểu về cách quản lý số liệu 

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Sales Admin tuyển dụng bởi công ty Apax Leaders tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax là sự kết hợp giữa Tập đoàn Giáo dục nổi tiếng Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup. Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Apax đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển hệ thống các trung tâm Anh ngữ tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc. Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Apax đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5, 198 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh

Website: https://cskh.apaxenglish.com/Contact/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh