Chọn tìm kiếm nâng cao

Sales Admin

TP HCM: JAMJA Corp, Tầng 2, MindX Co-working Space, 253 Điện Biên Phủ, Q.3
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh các vấn đề liên quan tới bộ phận kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
  • Làm hợp đồng cho các đối tác của công ty do đội kinh doanh mang về và phân loại hợp đồng theo từng lĩnh vực.
  • Đảm bảo việc hoàn thiện hợp đồng đúng theo tiến độ do phòng kinh doanh mang về
  • Quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến phòng kinh doanh
  • Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ các công việc của nhân viên kinh doanh theo KPI của công ty đề ra.
  • Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh tập hợp số liệu về hợp đồng, đối tác.
  • Theo dõi, quản lý và tối ưu quy trình làm hợp đồng
  • Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Quản lý trực tiếp.
  • Làm việc với bô phận CSKH để đôn đốc và đảm bảo việc lên các chương trình theo đúng tiến độ như đã thoả thuận trong hợp đồng
  • Hỗ trợ và phối hợp với team kinh doanh xử lý các vấn đề của phòng kinh doanh sau khi đàm phán xong các điều khoản trong hợp đồng
  • Báo cáo tổng hợp chỉ tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng cho Phòng kinh doanh
  • Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, độ tuổi dưới 28.
  • Thành thạo tin học và sử dụng các trang thiết bị văn phòng
  • Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng.
  • Kỹ năng thu thập thông tin khi làm việc với khách hàng và đối tác.
  • Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Tính cách: cầu tiến, trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, hòa đồng.
  • Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ đãi ngộ

  • Tổng thu nhập: 7.000.000 - 12.000.000 VNĐ (lương cứng 6 - 9.000.000VNĐ)
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
  • Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra

2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần 

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
  • Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
  • Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …

3. Tiện ích phong phú

  • Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
  • Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần
  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.

4. Văn hoá startup

  • Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
  • Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình

5. Cơ hội học hỏi & phát triển

Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn

Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Sales Admin tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần JAMJA tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh