Chọn tìm kiếm nâng cao

Sales Admin

Trụ sở chính: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng

- Hỗ trợ TBP, chuyên viên sale các công việc admin: làm hợp đồng, thủ tục thanh lý, nghiệm thu & bàn giao..., hồ sơ thầu,...

- Theo dõi hợp đồng và các điều khoản hợp đồng với các khách hàng để triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng

- Chăm sóc các khách hàng đã ký hợp đồng theo sự phân công của quản lý:

- Tiếp nhận thông tin đặt lịch thi; phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai dịch vụ cho khách hàng; làm đầu mối tiếp nhận và giải quyết các đề phát sinh của khách hàng với các bộ phận liên quan trong Công ty.

- Giữ liên lạc thường xuyên; cập nhật các thông tin, chính sách mới về dịch vụ cho khách hàng;

- Tìm hiểu, thu thập các thông tin của khách hàng,đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ

- Lập các báo cáo theo yêu cầu của khách hàng khi được trưởng bộ phận phân công.

- Phối hợp với bộ phận MKT&PR thực hiện chăm sóc khách hàng khác theo từng chương trình cụ thể của Công ty.

- Sắp xếp và lưu trữ dữ liệu về khách hàng, báo cáo tình trạng khách hàng đã ký hợp đồng… cho trưởng bộ phận

2. Nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh

- Hỗ trợ sales chào bán các sản phẩm khi được phân công

3. Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales admin/Sale

- Chịu được áp lực công việc; 

- Nhạy bén, linh hoạt;

- Giao tiếp; Xây dựng quan hệ; 

- Định hướng khách hàng;

- Kỹ năng Giải quyết vấn đề;

- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

- Tin học văn phòng thành thạo;

- Ưu tiên ứng viên có định hướng phát triển về nghề nghiệp sale;


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương cứng (7-9 triệu) + hoa hồng chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty. Nếu có nguyện vọng sẽ được phát triển thành Sales Executive

- Đóng BHXH sau 02 tháng thử việc

- Khám SK hàng năm

- Chế độ thưởng tết cạnh tranh 

- Thưởng cuối năm: tháng lương thứ 14-15-16

- Chế độ giảm giá 50% các khóa đào tạo chứng chỉ tiếng anh quốc tế và tin học quốc tế

- Chế độ du lịch hàng năm, các chương trình team building

- Môi trường giáo duc, văn hóa hòa đồng, chia sẻ

- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm

- Chế độ quy đổi ngày phép dư thành tiền (vào cuối năm)

- Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, lễ , …dành cho cả nhân viên thử việc

- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn

- Vv,..

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Sales
Vị trí Sales Admin tuyển dụng bởi công ty Công Ty cổ phần IIG Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh