Chọn tìm kiếm nâng cao

Sales Admin

tầng 3 Building, tòa nhà Petrowaco, 99 Láng Hạ.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan.

- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban GĐ.

- Cập nhật tình trạng sản phẩm, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm.

- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban GĐ và bộ phận liên quan

- Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng.

- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu.

- Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, ... của các dự án.

- Có khả năng kết nối các cộng tác viên và các sàn F2 thúc đẩy hoạt động kinh doanh

- Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của ban GĐ


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, kế toán, thống kê,….

- Yêu cầu đã có kinh nghiệm ở vị trí sales admin lĩnh vực bất động sản

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản

- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.

- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.

- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.

- Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.


Quyền lợi được hưởng

- Lương 5-6 triệu/tháng
- Được tham gia thường xuyên các chương trình đào tạo chuyên môn của công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hàng năm do Công ty tổ chức.
- Thưởng và nghỉ hưởng lương các ngày lễ, tết trong năm theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Có cơ hội được học hỏi và năng cao kỹ năng chuyên môn cho bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Sales Admin tuyển dụng bởi công ty công ty TNHH Landora vacation tại Hà Nội với mức lương 5-6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Về Crystal Holidays

Việt Nam những thập niên đầu của thế kỷ 21 đang vươn mình phát triển để trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh. Hòa chung cùng dòng chảy phát triển của đất nước, Crystal Holidays ra đời mang theo ý chí, khát vọng và niềm tin của chúng tôi trong việc tạo dựng nên một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, giải trí và đầu tư bất động sản.

Bằng hết thảy đam mê, nhiệt huyết và sự tận tâm, chúng tôi tiên phong xây dựng hệ sinh thái du lịch khép kín bao gồm các dịch vụ: Cung cấp các giải pháp du lịch thông minh và thời thượng với thẻ du lịch thông minh Ctystal Holidays; dịch vụ lữ hành cao cấp; dịch vụ đặt vé & visa, dịch vụ vận tải chất lượng cao; dịch vụ quản lý khách sạn và M.I.C.E.

Song song với du lịch, cùng với các đối tác lâu năm của mình, chúng tôi đầu tư khai phá bất động sản trên những vùng đất tiềm năng của dải đất hình chữ S, góp phần dựng xây đất nước, mang đến những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: tầng 3 Building, tòa nhà Petrowaco, 99 Láng Hạ.

Website: https://crystalholidays.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh