Chọn tìm kiếm nâng cao

Sales Admin

Tầng 5, tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

*Các công tác liên quan tới hỗ trợ việc bán sản phẩm và tối đa doanh số bán hàng cho các dự án Bất động sản của Tập đoàn :

1. Quảng bá sản phẩm và dự án; gửi thông tin chi tiết về sản phẩm và dự án cho các khách hàng trong hệ thống dữ liệu bằng cách gọi điện, gửi email, gặp trực tiếp…

2. Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng qua điện thoại và email; cập nhật hồ sơ của khách hàng bao gồm hồ sơ thăm viếng và giao dịch mua bán.

3. Hỗ trợ, đóng góp ý tưởng và phát triển chương trình khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh cùng với Trưởng nhóm Kinh doanh để đạt chỉ tiêu bán hàng.

*Các công tác hành chính khác:

4. Chuẩn bị tài liệu bán hàng, tài liệu sự kiện và tất cả các vật phẩm liên quan đến bán hàng (dịch các tài liệu cần thiết nếu cần).

5. Phối hợp với trưởng nhóm để hỗ trợ các đại lý đón khách đến thăm quan văn phòng bán hàng, nhà mẫu và dự án.

6. Kết hợp với phòng CSKH để trả lời các câu hỏi của khách hàng, theo dõi các đợt thanh toán và thu nợ khách mua.

7. Đảm bảo nhà mẫu và văn phòng bán hàng luôn được duy trì trong trạng thái tốt nhất để môi trường làm việc luôn đảm bảo được tính chuyên nghiệp.

8. Tổng hợp báo cáo công tác bán hàng (số lượng căn đã bán, bảng hàng…), khách hàng, báo cáo các hoạt động tại văn phòng bán hàng, nhà mẫu và gửi cho Trưởng nhóm (theo yêu cầu) để theo dõi việc có hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra không.


Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh

2. Kỹ năng giao tiếp và dịch thuật tốt (cả tiếng Anh và tiếng Việt)

3. Có hiểu biết về thị trường BĐS là một lợi thế

4. Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, tổ chức và sắp xếp công việc, chịu được áp lực công việc

5. Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Sales Admin tuyển dụng bởi công ty Tập đoàn BRG tại Đà Nẵng với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Đà Nẵng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tập đoàn BRG (BRG Group) đầu tư và hoạt động tập trung chủ đạo vào lĩnh vực Tài Chính - Ngân hàng và sân Gôn với các công ty thành viên và các đơn vị liên kết có uy tín tại Việt Nam và quốc tế, mà tiêu biểu là Sân gôn BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), Sân gôn BRG Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn, Hải Phòng), Sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội). BRG Group luôn không ngừng nỗ lực để thiết lập các giá trị mới vượt trội hơn và đa dạng hơn trong từng sản phẩm, dịch vụ, hoạt động trên nền tảng các giá trị cơ bản nhằm hướng tới việc tạo dựng cuộc sống chất lượng cao hơn cho cộng đồng, cho xã hội...


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5, tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://brggroup.vn:8068/1/31/89-j/Tuyen-dung/IT-Ho-tro-nguoi-dung.aspx

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh