Chọn tìm kiếm nâng cao

Sales Admin

Tầng 12 Tòa Handico Mễ Trì Phạm Hùng

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin từ Trưởng phòng và các nhân viên Kinh doanh và biên soạn các loại Hợp đồng và hồ sơ giấy tờ cần thiết liên quan tới công việc tư vấn du học của phòng;
  • Cung cấp và hướng dẫn quy trình, hoàn thiện thủ tục đăng ký học cho học sinh, bao gồm;
  • Chịu trách sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ, hợp đồng của khách hàng và đối tác;
  • Hỗ trợ trưởng phòng và nhân viên kinh doanh của phòng tư vấn du học theo yêu cầu;
  • Tham gia các hoạt động/ sự kiện Marketing của phòng;
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyên môn và liên tục cập nhật thông tin mới về hồ sơ và visa
  • Thực hiện các công việc khác do BGĐ, trưởng phòng phân công;

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học trở lên tại các chuyên ngành: ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, tài chính. 
  • Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí hành chính, nhân sự là một lợi thế
  • Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, thu nhận kiến thức mới nhanh, làm việc có kế hoạch và thứ tự ưu tiên
  • Hình thức: Ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
  • Tính cách: Cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính (44h/tuần)

Quyền lợi được hưởng

  • Có mức thu nhập hấp dẫn từ 7-12 triệu
  • Được đào tạo về nghiệp vụ
  • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam, ngoài ra còn có chế độ bảo hiểm y tế cộng thêm dành cho nhân viên
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
  • Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác, thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
  • Có phụ cấp ăn trưa, ngoài giờ

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Sales Admin tuyển dụng bởi công ty Trung tâm Anh Ngữ GLN tại Hà Nội với mức lương 7-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập từ năm 2008 với hơn 10 năm phát triển, Trung tâm anh ngữ GLN mang theo sứ mệnh giúp người Việt tự tin hội nhập cùng các nước trên thế giới thông qua việc cung cấp các khóa học anh ngữ với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu số 1 về dịch vụ đào tạo anh ngữ, tư vấn du học, GLN đang không ngừng mở rộng về số lượng chi nhánh cũng như chất lượng dịch vụ cung ứng. Chính vì vậy, GLN mong muốn tìm kiếm những đồng nghiệp tận tâm, sáng tạo trong công việc, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, chính trực, hết mình vì khách hàng và đồng nghiệp. Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để đưa GLN phát triển bền vững

LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 12 Tòa Handico Mễ Trì Phạm Hùng

Website: http://gln.edu.vn/vi/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh