Chọn tìm kiếm nâng cao

Sales Admin

58 Võ Văn Tần. Phường 06, Quận 3
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Hỗ trợ phòng kinh doanh các công việc cụ thể:

 Cùng với Phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi việc bán hàng và kế hoạch công tác của bộ phận kinh doanh.

 Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng kinh doanh, quản lý đơn hàng xuất, nhập.

 Cập nhật, truyền thông, tổng hợp, lưu trữ các thông tin, báo cáo, chương trình hỗ trợ bán hàng từ bộ phận kinh doanh đến các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối của công ty.

 Trực tiếp làm việc với Bộ phận kinh doanh, Bộ phận Kho, Bộ phận kế toán, nhà cung cấp, khách hàng.

 Tiếp nhận phản hồi, yêu cầu của khách hàng. Xử lý/chuyển bộ phận liên quan.

 Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu.

 Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.


Yêu cầu ứng viên

 Nữ, tuổi từ 25 đến 30; Sức khỏe tốt; Nhanh nhẹn hoạt bát; Cẩn thận trong công việc;

 Tốt nghiệp trung cấp trở lên khối ngành Kế toán, Tin học, Kinh tế, Thương Mại...

 Thông thạo phần mền bán hàng, phần mềm kế toán, vi tính văn phòng & sử dụng tốt các công cụ văn phòng, sử dụng tốt excel, word, powerpoint.

 Có kỹ năng và phương pháp, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

 Có ít nhất 1 năm đã làm qua công việc nêu trên.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng

Kỹ năng

Microsoft Office
Vị trí Sales Admin tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Mekong Retail & Distribution tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Mekong Retail & Distribution là đại lý phân phối chính thức của Nippon Paint chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn nước Nippon: sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót, bột trét,....Ngay từ ngày đầu thành lập, công ty luôn hướng đến mục tiêu phát triển thương hiệu nhà phân phối sơn uy tín về chất lượng, dịch vụ và ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực phân phối sơn trang trí, sơn công nghiệp, vật liệu xây dựng hàng đầu trên thị trường miền Nam cũng như thị trường Việt Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 58 Võ Văn Tần. Phường 06, Quận 3

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh