Chọn tìm kiếm nâng cao

Sales Admin

Văn phòng Hà Nội: 114 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Khối/ Phòng ban: Kinh doanh
Báo cáo cho: Trưởng phòng Điều phối Kinh doanh
MỤC ĐÍCH:
• Đảm bảo xuyên suốt nguồn dữ liệu và thông tin hoạt động từ VP Sales đến Thị trường từng Vùng/Shop và ngược lại.
• Đáp ứng công tác hậu cần kịp thời nhằm hỗ trợ Sales team hoạt động hiệu quả.
• Đảm bảo Sales team của Vùng/Shop phụ trách tuân thủ quy định làm việc & hoạt động hiệu quả
QUAN HỆ CÔNG TÁC:
Quan hệ nội bộ
• Trực tiếp: Trưởng phòng Điều phối Kinh doanh.
• Gián tiếp: các bộ phận liên quan
Quan hệ bên ngoài
• Khách hàng
• Nhân viên bán hàng
• Đội ngũ thuê ngoài
Chuẩn bị DATA chuẩn để phân tích và dùng cho all các BC Kinh Doanh - hàng ngày
Đốc thúc, tiếp nhận và xử lý/phối hợp xử lý báo cáo số liệu tính Lương - thưởng KPIs - KPI mới thì cập nhật và gửi vào ngày 01 hàng tháng; Báo cáo kết quả KPI của tháng thực hiện và gửi vào ngày 06 hàng tháng
Báo Cáo kết quả bán hàng hằng ngày kênh Shop và HRC - Ngày 7 hàng tháng
Tính thưởng KPI (Shop + Telesale + Call Center) và chi phí giao hàng shop - hàng tháng ngày 10 -20 hàng tháng
Tổng hợp/ thông báo Fore Cast kế hoạch bán hàng Team Sale - Từ ngày 21 - cuối tháng
Phân tích lượng hàng tồn kho để điều phối kế hoạch bán hàng - Hằng ngày
Tương tác trực tiếp với IT và KT trưởng để xử lý/giải quyết các vấn đề liên quan đến ly trích data từ phần mềm - Khi phát sinh
Cập nhật giá bán và tạo Code KH mới lên phần mềm - Khi phát sinh
Cung câp chứng từ cho Shop / Sale HRC và theo dõi lưu chuyển chứng từ - Khi phát sinh
Trả lời các khiếu nại liên quan đến tính thưởng và doanh thu - Khi phát sinh
Hỗ trợ CS trong công việc phát sinh như Key DH khi CS off hoặc các CV khác phát sinh theo yêu cầu từ cấp quản lý - Khi phát sinh

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn: TC/CĐ, Đại học
Trình độ ngoại ngữ: Anh văn
Trình độ tin học: Ms. Word , Ms. Excel
Kiến thức liên quan
• Kiến thức về Thịt và thực phẩm sạch
• Kinh nghiệm quản lý hệ thống chuỗi bán hàng.
Kỹ năng liên quan
• Kỹ năng giao tiếp/ thương lượng
• Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
• Kỹ năng tư duy/ phân tích /tổng hợp
Khả năng làm việc
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
• Chủ động và sáng tạo trong công việc
YÊU CẦU KHÁC:
Số năm kinh nghiệm: Yêu cầu, số năm tối thiểu>=3 năm
Tính cách cá nhân
• Trung thực, nhanh nhẹ
Phong cách làm việc
• Linh hoạt trong xử lý vấn đề
• Nhiệt tình và có tính trách nhiệm cao
• Cẩn trọng và có khả năng làm việc nhóm
Thể chất/ Sức khỏe - Tốt
Độ tuổi - Trên 24
Ngoại hình - Dễ nhìn

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13

- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Sales Admin tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh