Sales & CS Manager
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
• Tổ chức điều hành các hoạt động nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, thông quan hàng hóa cho các KH thuộc khu vực Hải Dương và Hưng Yên đảm bảo mục tiêu đáp ứng tốt các yêu cầu của KH.
• Quản trị nguồn nhân lực phòng CSKH, xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công công việc hợp lý tạo hiệu quả hoạt động cao nhất trong bộ phận.
• Quản lý, theo dõi chung tình hình hoạt động tại VP Hải Dương đảm bảo các hoạt động CSKH tại văn phòng diễn ra bình thường.
• Liên hệ với các văn phòng công ty ở nước ngoài để lấy chi phí, thực hiện làm báo giá cho một số KH tại khu vực Hải Dương đảm bảo đúng thời gian và yêu cầu của KH.
• Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề khó, những vấn đề phát sinh trong công việc hàng ngày. Đưa ra hướng dẫn cho nhân viên kịp thời
• Tư vấn các giải pháp liên quan, giải đáp các yêu cầu của KH. Hỗ trợ nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời. Hướng dẫn nhân viên phân tích nguyên nhân, xây dựng hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi thực hiện.
• Xây dựng, tổ chức thực hiện, giám sát các quy trình nghiệp vụ đảm bảo các bước công việc đều có qui trình chuẩn hướng đến khách hàng. Liên tục cải tiến qui trình nâng cao nghiệp vụ. 100% các bước nghiệp vụ có qui trình chuẩn và được rà soát lại 1 năm 1 lần.
• Tăng cường thiết lập và phát triển các mối quan hệ với Khách hàng, Đối tác, Các sở ban nghành liên quan. Có mối quan hệ tốt với đối tác & các cơ quan chức năng
• Triển khai đào tạo tại chỗ, duy trì công tác hướng dẫn nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ nhân viên theo định hướng phát triền nguồn lực chung của công ty. 100% nhân viên quản lý có kỹ năng nghiệp vụ đáp ứng được yêu cầu công việc
• Tuân thủ tuyệt đối những Nội quy, Quy định, Chính sách, Quy trình Công ty. Không vi phạm
• Quản lý chi phí của bộ phận theo ngân sách được phê duyệt Chi phí bằng hoặc thấp hơn ngân sách được phê duyệt.
• Thực hiện các báo cáo cho Ban lãnh đạo khi có yêu cầu Báo cáo đầy đủ, chính xác
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn Cử nhân
2. Ngoại ngữ Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
3. Tin học Thành thạo Microsoft Office
4. Kiến thức chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Incoterm, Thương mại quốc tế.
5. Kỹ năng Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán, giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo.
6. Kinh nghiệm làm việc 5 năm
7. Tính cách cá nhân Năng động, thân thiện, quyết đoán
8. Giới tính Nữ/Nam
9. Sức khỏe Tốt
10. Địa điểm Sinh sống tại Hải Dương
Quyền lợi được hưởng
Mức lương 30 – 40 triệu gross bao gồm lương cơ bản + phụ cấp xăng xe , phụ cấp chức vụ ….
Thưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng theo KPI
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Sales & CS Manager
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.