Chọn tìm kiếm nâng cao

Senior Chăm sóc Khách hàng & Xử lý Khiếu nại MXH

Hà Nội: Tầng 17, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, rà soát, kiểm tra tất cả những khiếu kiện của KH trên tất cả các kênh CSKH: Tổng đài, mail, Mạng xã hội,...

- Nhận định, đánh giá, phối hợp với các bộ phân liên quan để phân tích, đưa ra phương hướng xử lý để đảm bảo giải quyết được khiếu nại, khiếu kiện của KH. Hạn chế tối đa những khiếu nại, khiếu kiện bùng phát, vượt cấp tránh ảnh hưởng đến hình ảnh, quyền lợi của công ty.

- Truy cập vào các phương tiện truyền thông mạng xã hội để trả lời các phản ánh của khách hàng

- Đề xuất đưa ra các chương trình, chính sách CSKH cho tập KH sau khiếu nại

- Có trách nhiệm báo cáo CBQL tiến độ công việc, mức độ xử lý khiếu nại, khiếu kiện có khả năng ảnh hưởng.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên: báo cáo đột xuất, hỗ trợ làm thống kê, các công việc liên góp phần nâng cao chất lượng CSKH.


Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí xử lý khiếu nại, xử lý khủng hoảng truyền thông (Ưu tiên trong lĩnh vực giải trí, truyền thông, MXH)

- Có khả năng giao tiếp tốt, thái độ dịch vụ - chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp , khả năng phân tích và xử lý tình huống

- Kỹ năng truyền đạt, đàm phán, thương lượng, xử lý dứt điểm vấn đề

- Yêu cầu về phẩm chất: nhiệt tình, trách nhiệm cao, đam mê công việc, không sợ thay đổi và thích nghi nhanh, chịu được áp lực cao


Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng thỏa thuận xứng đáng theo năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp và làm việc trực tiếp với BGĐ, những người Talent – tài năng/ có năng lực
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị
hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty. 
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp , sáng tạo, trẻ trung với những nhân tố 9x đầy năng lượng , theo trend – xu hướng mới.
- Cơ hội tham gia các event/festival, du lịch trong và ngoài nước
- Chế độ nghỉ phép hàng năm ưu đãi.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Senior Chăm sóc Khách hàng & Xử lý Khiếu nại MXH tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam (VCcorp) tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh