Chọn tìm kiếm nâng cao

Senior Customer Service

Hà Nội: Tầng 6, Số 1 phố Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội / HCM: 62 Trần Quang Khải, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh - lầu 6, Trung tâm văn hóa đa năng IMC Building
Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý và điều phối nhóm Chăm sóc khách hàng từ 6 - 10 người: Phân bổ, check duyệt, đánh giá công việc của nhân viên hàng ngày/ tuần/ tháng.

- Thực hiện các công việc chuyên môn của bộ phận Telesales

- Chăm sóc khách hàng như: email, inbox, gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng.

- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI.

- Xây dựng kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/ tháng/ quý.

- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.

- Phối hợp với bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng nhân viên.

- Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế


Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi từ 23-35.

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.

- Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc

- Có tư duy hệ thống và sáng tạo

- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm

- Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực: 12-30 triệu đồng/tháng + thưởng dự án/ thưởng sáng kiến/ thưởng kỳ
- Chế độ nghỉ lễ, đóng BHXH-BHYT theo quy định nhà nước
- Xét tăng lương, tăng level minh bạch, rõ ràng, 6 tháng 1 lần
- Làm việc trong môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp của Tổ hợp công nghệ giáo dục hàng đầu Đông Nam Á
- Được tham gia các lớp huấn luyện, đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Văn hóa đập bàn phạt sếp, thẳng thắn góp ý, sẵn sàng đập đi xây lại quy trình mới để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất.
- Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Senior Customer Service tuyển dụng bởi công ty Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục TOPICA tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh