Chọn tìm kiếm nâng cao

Storapart Admin Staff

39B Trường Sơn, P4, Q.Tân Bình, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Kiểm tra, đối chiếu bộ chứng từ nhập khẩu với hệ thống TNT để tìm ra sự khác biệt và giải quyết kịp thời.
  • Gửi thông báo hàng đến, liên hệ khách hàng về hàng hoá để xác nhận thông tin lên tờ khai hải quan. Áp mã HS, tính thuế xuất.
  • Hiểu về phần mềm liên quan (VNACCS, ICP);
  • Thường xuyên cập nhật các quy định, chính sách hiện hành liên quan đến công việc để đảm bảo rằng tờ khai tuân thủ chặt chẻ các chính sách/ quy định của Hải quan.
  • Kiểm tra thông tin và đảm bảo lô hàng được phân loại đúng theo luồng quy định (Mậu dịch/ phi mậu dịch)
  • Cập nhật mã Code theo quy định Công ty

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về chứng từ XNK hoặc các hoạt động liên quan đến hải quan; Làm việc trong môi trường nhập dữ liệu, dịch vụ khách hàng. Các ứng viên có năng lực nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo.
  • Cẩn thận; Nhanh nhẹn và khả năng linh hoạt trong công việc
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Word; Excel..)

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh