Chọn tìm kiếm nâng cao

Supervior In Customer Service Switchboard

8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, quận Tân Bình, Tp. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Managing a team comprises of Team Leader, QA and agents in all aspects of a contact center context.  
  • Training Agents on soft skills and job knowledge.
  • Making sure all team members are actively involved and work closely to achieve KPIs.
  • Report to line manager critical issues timely with solution.
  • Support agent to handle hard complaint or critical issue.
  •  Analyzing the root cause of the issue and being able to design an action plan.
  • Responsible for weekly, monthly, yearly report, OKR (objective and key result)  
  • Others tasks which are assigned by Operation Manager.

Yêu cầu ứng viên

  • Fluent in English both written and spoken (IELTS 7.5)
  • Having at least 1-year experience in the similar position in contact center environment.
  • Minimum educational background: College graduated or higher.
  • Having experience in rostering, coaching, managing people…
  • Experience in developing SOP.
  • Good knowledge in CRM (Salesforce)
  • Strong computer skill including Microsoft Office, databases.
  • Problem Solving skill, good leader mind-set, can-do attitude, positive attitude, detail and customer oriented.

Quyền lợi được hưởng

  • Salary: 2.000 USD (Gross)
  • Workplace: 8a Huynh Lan Khanh, ward 2, Tan Binh district, Ho Chi Minh City, VietNam

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Supervior In Customer Service Switchboard tuyển dụng bởi công ty CTCP Bellsystem24 - Hoasao tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 35 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập vào năm 2006, sau 11 năm thành lập, Hoa Sao đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center và BPO với quy mô 4000 nhân viên làm việc trên 10 chi nhánh, phủ sóng từ: Hà Nội, Thái Nguyên, Điện Biên Vĩnh Phúc, Hải Phòng cho đến Đà Nẵng, Buôn Mê Thuật và Thành phố Hồ Chí Minh.

Vào cuối năm 2016, Hoa Sao bước sang một trang mới khi hợp tác cùng Tập đoàn số 1 về Contact Center tại Nhật Bản – BellSystem 24 tạo ra liên minh cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng mới mang tầm vóc quốc tế với tên gọi BellSystem24-Hoa Sao.

Với sự phát triển từ quy mô đến bề sâu chất lượng, Hoa Sao đã nhiều lần được ghi nhận là một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và đón nhận nhiều giải thưởng lớn như: Top 40 Doanh nghiệp BPO, IT & KPO hàng đầu Việt Nam, xếp hạng bởi VINASA – Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam; giải thưởng Thương hiệu mạnh năm 2014 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Hoa Sao tự hào khi trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ cho hàng trăm thương hiệu top đầu tại Việt Nam như: Viettel, VTV, Vietjet Air, VinGroup, Vietin Bank...và là đối tác lâu dài của những tập đoàn hàng đầu quốc tế như BMW, Uber...

Môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp

Khi gia nhập vào ngôi nhà chung Hoa Sao, bạn không chỉ được làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế, phong cách làm việc chuyên nghiệp, bài bản mà còn có cơ hội nâng cao kiến thức, kỹ năng, các mối quan hệ xã hội để phát triển toàn diện.

Với chiến lược, lấy con người làm yếu tố chủ lực để phát triển, Hoa Sao liên tục tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ với các chuyên gia trong và ngoài ngoài để đội ngũ nhân viên được nâng cao kỹ năng, kiến thức.

Không dừng lại đó, người Hoa Sao còn được tham gia các hoạt động văn hóa, team building để tăng động lực đồng thời gắn kết thành viên trong toàn Công ty như: cuộc thi “I Love My Voice”, Hoa Sao Day, tổ chức sinh nhật, hoạt động kỷ niệm các ngày lễ...

Mỗi cá nhân tại Hoa Sao dù ở cấp bậc, vị trí nào cũng luôn được ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của mình bằng các hoạt động vinh danh thiết thực như: Person of Month, Person of Year...

Khi dịch vụ CSKH cùng các Contact Center trở thành xu hướng và yếu tố cạnh tranh thúc đẩy sự phát triển cho các thương hiệu thì làm việc tại Bellsystem24-HoaSao – Tập đoàn BPO quốc tế hàng đầu tại Việt Nam sẽ mở ra cho bạn những cơ hội tuyệt vời để phát triển và thành công trong sự nghiệp của mình. Trở thành người Hoa Sao bạn còn có cợ hội để được thể hiện và chứng tỏ khả năng, được ghi nhận và thăng tiến, được quan tâm và chia sẻ. 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, số 1 Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://hoasao.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh