Chọn tìm kiếm nâng cao

Supervisor Nhà Hàng Seafood

109 Phố Nguyễn Tuân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Đảm bảo tiểu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiều chuẩn phục vụ của nhà hàng, Giám sát quá trình làm việc của nhân viên và điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.

- Bố trí, phân công công việc cho nhân viên.

- Xử lý các báo cáo công việc của nhân viên bàn về cơ sở vật chất, về tác phong, trang phục, hình thức cá nhân của nhân viên.

- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc. 

- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

- Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ.

- Nắm và hiểu rõ các chương trình khuyến mại.

- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.

- Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca.

- Lập báo cáo hàng ngày cho Quản lý nhà hàng.

- Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.

- Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.

- Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí.

- Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Báo cáo QLNH về các trang thiết bị hỏng hóc để lên kế hoạch sửa chữa. Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng

- Thực hiện xác nhận chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng.

- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng, đánh giá nhân viên thử việc.

- Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên nhà hàng.

- Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo quy định của Công ty.


Yêu cầu ứng viên

- Ngoại hình khá, cao tối thiểu 1m55 với nữ, 1m68 với nam.

- Có trên 5 năm kinh nghiệm về vị trí giám sát nhà hàng, khách sạn.

- Nhiệt tình, tinh thần trách nghiệm cao.

- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt, sáng tạo.

- Có năng lực quản lý – giao tiếp với khách hàng.

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

- Lương chính: Thỏa thuận – Tùy theo năng lực ứng viên.

- Môi trường làm việc sáng tạo, khách hàng cao cấp, được phục vụ khách nước ngoài và được hướng dẫn nhiều chuyên môn mới.

- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc sáng tạo, khách hàng cao cấp.

- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).

- Hỗ trợ ăn trưa, thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh