Chọn tìm kiếm nâng cao

Tập Đoàn Viettel - Chăm Sóc Khách Hàng Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Tầng 2, Tòa nhà CT3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng (Hỏi đường vào KĐT Handi Resco - Phạm Văn Đồng (sau bến xe Nam Thăng Long cũ).
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài Viettel Line 198 (Không phải gọi ra cho khách hàng)

- Hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel

- Cung cấp chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

2. Địa điểm làm việc :

- Tầng 2, Tòa nhà CT3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng (Hỏi đường vào KĐT Handi Resco - Phạm Văn Đồng (sau bến xe Nam Thăng Long cũ).

3. Thời Gian Làm Việc

- Ca 1: 6h30 - 14h30

   Ca 2: 15h30 – 22h30

- 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định

Yêu cầu ứng viên

- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi. Tốt nghiệp THPT / Nghề hoặc sinh viên chờ xét tốt nghiệp, nợ bằng, SV năm cuối (không phân biệt chuyên ngành)

- Được đào tạo miễn phí nghiệp vụ viễn thông di động nên không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành

- Kỹ năng cần thiết:

+ Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp lưu loát

+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 5.000.000 - 8.000.000 triệu

 Làm thêm giờ: 150% Lương

 Ngày nghỉ: 200% Lương

 Lễ tết: 300% Lương

- Thử việc nhận 100% Lương

- Lương thưởng tháng 13, tăng lương định kỳ.

- Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.

- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật SAU 2 Tháng

- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt. Thăng tiến làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel (tổng đài hàng đầu khu vực đông nam Á) khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Tập Đoàn Viettel - Chăm Sóc Khách Hàng Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO tại Hà Nội với mức lương 5-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).

Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24 / 7 / 365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Website: http://bell24-hoasao.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh